Sân khấu kịch: "Nữ ca sỹ hói đầu" của Đạo diễn Trần Lực

Vào ngày 12 tháng 1 tới đây tại Hà Nội, đạo diễn Trần Lực sẽ gửi tới quý vị khán giả một món quà đầu năm đầy thu hút thông qua sân khấu kịch "Nữ ca sỹ hói đầu". Chúng tôi hân hoan đón chào tất cả các quý vị đến tham dự vở diễn.

Sân khấu kịch Nữ ca sỹ hói đầu của Đạo diễn Trần Lực

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ KỊCH: "NỮ CA SỸ HÓI ĐẦU"

1. Thời gian: 20h00 Thứ bảy, ngày 12/01/2019

2. Địa điểm: Hội trường L’Espace - 24 Tràng Tiền, TP. Hà Nội

3. Tác giả: Eugène Ionesco

4. Đạo diễn: Trần Lực

5. Cách thức tham dự chương trình:

Quý vị vui lòng mua vé trực tiếp tại L’Espace (từ ngày 12/12/2018)

Hoặc đặt mua vé online tại đây: http://bit.ly/Nucasy_hoidau

6. Giá vé:

+ Vé hạng A: 500 000 vnđ/vé

+ Vé hạng B: 300 000 vnđ/vé

+ Vé thành viên & sinh viên: 150 000 vnđ/vé

Giá vé ưu đãi áp dụng đến hết ngày 11.01.2018

Sân khấu kịch Nữ ca sỹ hói đầu của Đạo diễn Trần Lực

Nối tiếp thành công của hai tác phẩm sân khấu được đông đảo khán giả ủng hộ nhiệt thành: Quẫn (tác giả Lộng Chương) và Cơn ghen của Lọ Lem (tác giả Molière) tại các sân khấu của Hà Nội như Nhà hát lớn, L’Espace…, LucTeam sẽ quay trở lại sân khấu L'Espace với vở kịch phi lý mang tên "Nữ ca sỹ hói đầu" của tác giả Pháp Eugène Ionesco.

Lần đầu công diễn tại Paris ngày 11 tháng 5 năm 1950, kiệt tác đầu tay của Eugène Ionesco đã gây "sốt". "Nữ ca sỹ hói đầu" được khán giả đón nhận vô cùng nồng nhiệt, mở đầu cho một trào lưu kịch phi lý, hay còn gọi là "hài kịch – nghịch dị", của phương Tây hiện đại.

Bằng việc ra mắt một tác phẩm nổi tiếng của một dòng kịch nổi tiếng, kịch phi lý, đạo diễn Tran Luc cùng đoàn kịch LucTeam dường như đang mang đến cho đời sống sân khấu thủ đô một món ăn lạ, hấp dẫn, một luồng gió mới và hy vọng sẽ được khán giả thủ đô nhiệt tình đón nhận.