Sao Thuỷ dịch chuyển đây là cơ hội để 12 cung hoàng đạo bước ra khỏi bóng tối và toả sáng hết mình

Hãy cùng tạm biệt khoảng thời gian u buồn và chờ đón những khoảnh khắc tươi sáng thôi nào!!!

>>>Xem thêm: Giải trí với Ticketgo Youtube channel

Trong 2 tuần tới, Sao Thủy sẽ ở trong chòm Sư Tử rực rỡ và bốc lửa. Với nguồn năng lượng to lớn này, khuyến khích chúng ta đặt bản thân, ý kiến cá nhân và bản ngã của mình lên hàng đầu. Đã đến lúc chúng ta mạnh mẽ nói lên suy nghĩ của mình.

Bạch Dương - bày tỏ bằng cả trái tim

Hãy mạnh mẽ thổ lộ tình cảm của bạn với crush. Gửi cho họ một bức thư tình hoặc những dòng tin nhắn tình cảm để họ cảm nhận được tấm chân tình của bạn. Chắc chắn bạn sẽ có được một câu trả lời xứng đáng từ crush.

Kim Ngưu - tân trang cho tổ ấm yêu dấu

Dành thời gian để sắm sửa cho ngôi nhà của bạn, thay đổi đồ trang trí, sơn một màu tường mới… một chút thay đổi cho không gian riêng của mình sẽ giúp bạn làm tươi mới nguồn năng lượng của bản thân.

Song Tử - thẳng thắn trong mọi mối quan hệ

Cởi mở trong chuyện giao tiếp sẽ mang bạn và người đối diện lại gần nhau hơn. Đừng vì sự cả nể, ngại ngùng hay lười biếng mà giấu đi những suy nghĩ của mình. Hãy biểu đạt mong muốn thành lời để người khác có thể hiểu bạn.

Cự Giải - tiền đồ rộng mở

Tài chính sẽ là vấn để nổi bật vào thời gian tới. Những khoản nợ sẽ được giải quyết. Bạn sẽ nhận được lợi nhuận từ các dự án. Và với sự khéo léo của mình, bạn sẽ có được những thỏa thuận tốt nhất có thể trong các giao dịch hợp tác kinh doanh.

Sư Tử - tránh xa những rắc rối không cần thiết

Sự lo lắng của bạn có thể sẽ tăng cao trong vài tuần tới, dành thời gian nghỉ ngơi khỏi những căng thẳng, đặc biệt là những chuyện drama. Học cách lắng nghe và chăm sóc bản thân. Hãy duy trì ánh mặt trời và sự tích cực bên trong bạn.

Xử Nữ - nhìn thế giới dưới góc đa chiều

Bạn có thể hơi bướng bỉnh bởi hệ thống giá trị niềm tin của mình. Hãy cố gắng linh hoạt hơn một chút, chấp nhận và tôn trọng sự khác biệt của người khác, để có thể hiểu và tìm được tiếng nói chung với họ.

Thiên Bình - kết nối tới thế giới rộng lớn

Các mối quan hệ xã hội và bạn bè của bạn đang được mở rộng. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ có nhiều sự giúp đỡ hơn trong cuộc sống bất cứ khi nào bạn cần. Vì vậy hãy đẩy sự chú ý đến việc giao tiếp xã giao trong thời gian này.

Bọ Cạp - lửa thử vàng, gian nan thử sức

Công việc của bạn dù có gặp khó khăn hay bị chững lại thì cũng đừng quá lo lắng. Tập trung toàn bộ khả năng để giải quyết, khẳng định sức mạnh của mình và bạn sẽ có được sự công nhận cho những nỗ lực xứng đáng.

Nhân Mã - phát triển tiềm năng của bản thân

Các vì sao đang thúc đẩy trí tò mò của bạn. Sử dụng thời gian này để học hỏi và tìm hiểu đến tận cùng những vấn đề mà bạn quan tâm. Những điều thú vị đang chờ bạn khám phá ở phía trước.

Ma Kết - tận dụng mọi nguồn lực xung quanh

Bằng sự uy tín và khả năng thuyết phục của mình, bạn sẽ có được những sự trợ giúp để giải quyết các vấn đề. Nhiều lúc bạn chẳng cần tìm đâu xa xôi, đó có thể là những người thân, người quen ngay bên cạnh.

Bảo Bình - lời nói gói vàng

Cẩn thận với việc làm tổn thương người khá bằng lời nói. Mặc dù bạn đang cố gắng đối xử tốt với bạn bè đồng nghiệp, người yêu, gia đình, hoặc trong mối quan hệ đối tác, nhưng đôi khi những bình luận của bạn lại có vẻ hơi gay gắt dễ làm mất lòng đối phương.

Song Ngư - sẵn sàng để hành động

Hãy bắt tay vào việc chuẩn bị triển khai, hoặc bước sang các giai đoạn tiếp theo của dự án. Công việc đang có nhiều sự hứa hẹn tốt đẹp. Và đừng quên các hoạt động team-work với đội ngũ của bạn cũng sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc đạt được thành công.