Sau 15 giờ ra mắt, MV 'Em không sai, chúng ta sai' của Erik đạt #1 trending Youtube

Chúc mừng thành tích mới của Erik.

Tối 6/5, Erik chính thức tái xuất Vpop với MV Em không sai, chúng ta sai sau nhiều ngày thả thính liên tục với khán giả và người hâm mộ. Không kỳ vọng sự trông đợi từ khán giả, MV Em không sai, chúng ta sai của Erik sau 15 tiếng ra mắt đã chính thức hạ cánh tại #1 trending Youtube. Thành tích này của Erik không gây quá nhiều bất ngờ bởi trước đó, teaser audio của ca khúc đã nhận được hàng ngàn lượt chia sẻ trên mạng xã hội. Teaser này sau đó cũng xuất hiện trong top trending với vị trí khá ấn tượng, mở đường quá trơn tru cho sản phẩm chính thức khi ra mắt.

MV Em không sai, chúng ta sai - ERIK

Tính đến thời điểm hiện tại, MV Em không sai, chúng ta sai đã đạt được gần 3 triệu lượt xem, đi cùng với đó là lượng tương tác rất ấn tượng. Có thể thấy được rằng, sản phẩm lần này của Erik thật sự được lòng khán giả và người hâm mộ.

 

Đây cũng là ca khúc đánh dấu sự hợp tác lần đầu tiên giữa nam ca sĩ Erik và chuyên gia tạo hit của Vpop – nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện. Cả 2 đã cùng nhau “bắt tay” tạo nên một ca khúc ballad hội tụ mọi yếu tố để trở thành một bản hit của Vpop: giai điệu nhẹ nhàng, dễ nghe dễ thuộc và dễ hát theo, lời bài hát sở hữu những câu quote “trúng tim đen” của giới trẻ. Ngoài ra, giọng hát đầy ngọt ngào và truyền cảm của Erik đã truyền tải thông điệp lẫn cảm xúc của bài hát rất tốt,  giúp Em không sai chúng ta sai tiếp tục làm dài thêm danh sách những bản hit ballad “cộp mác” Erik.

Không chỉ gây ấn tượng về âm nhạc trong lần trở lại này, MV cũng cho thấy được sự đầu tư mạnh tay của Erik khi mời hẳn 2 chị em Hoà Minzy – Đức Phúc làm cameo trong MV cùng sự xuất hiện của Hoa hậu Tiểu Vy cũng là 1 bất ngờ lớn. Đây là lần đầu tiên gia đình Hoa Dâm Bụt đóng chung trong 1 sản phẩm âm nhạc chính thức và cũng là lần đầu tiên Hoa hậu Tiểu Vy đóng MV ca nhạc. Hội tụ rất nhiều cái lần-đầu-tiên, Em không sai chúng ta sai không gặp quá nhiều khó khăn để chinh phục người xem.