Sau bê bối của Rozalin-Emma thuộc team WANT đang hot nhờ show Street Woman Fighter cũng lại dính phốt

Emma là thí sinh tham gia chương trình vũ đạo "Street Woman Fighter". Cô thuộc team WANT và nhận được nhiều sự chú ý với ngoại hình xinh đẹp và kỹ năng tốt.

Ngày 5/10, công ty quản lý của Emma là Dread Alliance bất ngờ đưa ra thông báo khởi kiện Emma. Phía công ty cho biết cô là thực tập sinh chuẩn bị ra mắt trong một nhóm nhạc nữ của công ty. Trước thềm debut, Emma đã đơn phương hủy hợp đồng, làm ảnh hưởng tới công ty và các thành viên khác. Họ cũng cho biết thêm rằng nữ dancer đã gây ra rất nhiều vấn đề khác ngoài việc rút lui khỏi dự án.

Sau bê bối của Rozalin-Emma thuộc team WANT đang hot nhờ show Street Woman Fighter cũng lại dính phốt

Đây là toàn văn chính thức từ phía Dread Alliance:

"Xin chào.

Đây là Dread Alliance.

Chúng tôi ký hợp đồng độc quyền với thực tập sinh vào năm 2019. Sau một thời gian đào tạo, chúng tôi hợp tác với một công ty giải trí và chuẩn bị cho ra mắt một nhóm nhạc nữ vào tháng 1/2022. Tuy nhiên, Emma (tên thật: Song Hyemin) đã rời đi sau khi đưa ra thông báo đơn phương hủy hợp đồng với công ty vì lý do cá nhân. Vì vậy, chúng ta đang chuẩn bị kiện Emma và yêu cầu bồi thường thiệt hại.

Dù hiện tại đương sự đang ký hợp đồng xuất hiện trên "Street Woman Fighter", chúng tôi đã xác nhận các hành vi vi phạm hợp đồng như: Hợp đồng song phương chứ không phải hợp đồng bên thứ ba, hoạt động với tư cách backdancer mà không thương lượng, các hoạt động với công ty khác, gây ra thiệt hại cho một nhóm nhạc idol sắp ra mắt.

Dù trong suốt thời gian qua, Emma đã gây ra nhiều vấn đề nhưng vì teamwork, công ty vẫn cố gắng giải quyết êm đẹp. Thế nhưng cô ấy đã vi phạm một số điều khoản trong hợp đồng độc quyền và không phản hồi yêu cầu sửa chữa.

Bên cạnh đó, Emma đã thông báo chấm dứt hợp đồng độc quyền với lý do chủ quan và gây ảnh hưởng đến tiến độ của dự án, gây thiệt hại cho công ty và các thành viên đang chuẩn bị ra mắt. Chúng tôi không thể thảo luận thêm với Emma nữa và đã chuẩn bị cho một vụ kiện đòi bồi thường thiệt hại.

Tuy nhiên, chúng tôi hy vọng rằng các thành viênđang chuẩn bị ra mắt sẽ không bị ảnh hưởng bởi những bình luận về Emma, hy vọng nỗ lực của chúng tôi cùng các đối tác sẽ không vô ích. Chúng tôi sẽ tiến hành các thủ tục pháp lý mang tính quyết định nếu cô ấy không thực hiện những nghĩa vụ trong hợp đồng độc quyền.

Xin cảm ơn."

Sau bê bối của Rozalin-Emma thuộc team WANT đang hot nhờ show Street Woman Fighter cũng lại dính phốt

Ngay khi show "Street Woman Fighter" lên sóng chưa lâu, team WANT đã trở thành một trong những team được ủng hộ đông đảo nhất nhờ sự có mặt của cô nàng Lee Chae Yeon (cựu thành viên IZ*ONE) cùng với sức hút đến từ tài năng của các thành viên trong team.

Tuy nhiên với tình hình hiện tại, team WANT đang dần làm mất lòng công chúng khi hàng loạt thành viên dính tai tiếng. Thậm chí Rozalin đã phải lên tiếng xin lỗi trước phốt quỵt tiền học phí của học viên và "xù" đồ của nhà tài trợ. Liệu cô nàng Emma sẽ lựa chọn im lặng hay công khai xin lỗi trước lùm xùm này tương tự như cô bạn Rozalin?

Nguồn tin: VKR News

Facebook page