Sau fanmeeting của BTS - Muster Sowoozoo 2021 thì giá trị thị trường của HYBE lần đầu tiên vượt mức 10 nghìn tỷ won

Theo các nhà phân tích tài chính, giá trị thị trường của HYBE cao như vậy là nhờ sự nổi tiếng không ngừng của BTS, nhóm nhạc hiện đang càn quét khắp thế giới cùng bài hát 3 tuần no.1 Billboard Hot 100 là "Butter".

Lee Gi-Hoon - một nhà phân tích của Hana Financial Investment cho biết:

"Một khi BTS tiếp tục thực hiện các chuyến lưu diễn, HYBE có thể đạt mốc lợi nhuận hoạt động hàng quý là khoảng 100 tỷ won dựa trên các sự kiện offline và online." - Dự đoán này dựa trên doanh thu từ các sự kiện trực tuyến trước đó của BTS.

Sau fanmeeting của BTS - Muster Sowoozoo 2021 thì giá trị thị trường của HYBE lần đầu tiên vượt mức 10 nghìn tỷ won

Fanmeeting gần đây nhất của BTS là "Muster Sowoozoo 2021" cũng đã thu hút 1.33 triệu lượt xem và doanh thu bán vé ước tính khoảng 79.1 tỷ won.

"Từ buổi fanmeeting trực tuyến vào 2 ngày 13 và 14/6, BTS có thể sẽ có thêm ít nhất hai buổi concert trực tuyến nữa trong nửa cuối năm nay. Xét đến lượng người xem các buổi concert đang tăng lên, HYBE có thể dễ dàng đạt được doanh thu ít nhất là 20 tỷ won chỉ riêng từ việc bán vé." - Nhà phân tích Lee Hyun Ji của Engene Investment and Securities nói.

HYBE đã chứng kiến doanh thu tăng 29.9% so với một năm trước với 178.3 tỷ won trong quý đầu tiên và lợi nhuận hoạt động đạt 21.7 tỷ won, tăng 9% so với cùng kì năm ngoái.

Facebook page