Sau rapper line, V (BTS) sẽ là thành viên đầu tiên trong vocal line ra mixtape?

Thông tin được chính V tiết lộ trong buổi phát sóng V-live khiến người Army vô cùng háo hức.

>>>Xem thêm: Giải trí với Ticketgo Youtube channel

Trong buổi phát sóng livestream giao lưu với người hâm mộ trên nền tảng V-live vào tối qua (09/06), V đã có những chia sẻ với người hâm mộ về xung quanh việc làm nhạc của anh chàng. Trong buổi giao lưu này, có rất nhiều thông tin mới được nam thần tượng sinh năm 1995 tiết lộ khiến cho các ARMY (tên fandom BTS) không ngừng hào hứng.

Giọng ca Winter bear cho biết anh đã viết kha khá bài hát mới. Ngoài ra, thông tin 'đắt giá' nhất mà thành viên BTS thông báo đó chính là anh chàng sẽ cố gắng ra bài hát trong năm nay, mặc dù không biết chính xác ai sẽ là người ra mixtape sau Suga - thành viên vừa ra mắt album mixtape D-2.

Đồng thời, V cũng tiết lộ vẫn chưa biết được mixtape sẽ có tổng cộng bao nhiêu bài nhưng hiện tại anh đã có 8 bài hát trong tay và có khoảng 1-2 bài dành cho BTS. Để các fan hâm mộ không quá kỳ vọng, V còn nhẹ nhàng bày tỏ: 'Có thể các bài hát đó sẽ không được đưa vào album của nhóm nên các bạn đừng quá kỳ vọng nhé!'. Nam Idol cho biết anh chàng muốn dành tặng những bài hát thật hay cho các ARMY nên sẽ cố gắng chuẩn bị kỹ lưỡng.

Thông tin được anh chàng tiết lộ khiến cho người hâm mộ vô cùng thích thú và nếu khả năng V ra mixtape cao thì anh chính là thành viên đầu tiên trong vocal line làm được điều này.

 

Facebook page