SCLUB_Nhạc Kịch: Coco - Ngày Trở Về

Ngày hôm nay sẽ thành một ngày đầy sinh lực với bạn – và với người khác – nếu bạn bỏ thời gian để trao cho ai đó nụ cười… để thốt lên một lời tử tế… để chìa tay ra cho người đang cần giúp đỡ… để viết một lời cảm ơn… để chia sẻ một phần tài sản vật chất với những người xung quanh.

Chính là những giá trị mà chiến dịch gây quỹ tình nguyện: Tết nụ cười  năm nay muốn đem đến cho những em nhỏ, các gia đình khó khăn ở vùng núi hẻo lánh Thôn Cả, Trà Hiệp, Trà Bồng, Quảng Ngãi một cái Tết với đầy ắp tiếng cười và có phần no đủ hơn.

Đêm nhạc kịch: CoCo - Ngày trở về là một hoạt động lớn nhất trong chuỗi hoạt động của chiến dịch gây quỹ. Đây là một bữa tiệc giao thoa giữa thanh âm và một vở kịch đặc sắc, dàn dựng công phu dựa trên bộ phim hoạt hình đình đám CoCo, sự kết hợp của nhiều cung bậc cảm xúc của vô vàng tính tiết kịch tính và hấp dẫn. Ngoài ra, đêm nhạc kịch còn có sự góp mặt của nhiều ca sỹ, nhóm nhạc, nhóm nhảy nổi tiếng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng được đông đảo giới trẻ biết đến. Được tiếp nối thành công của 4 mùa trước: Romeo and Juliet, Titanic - Sự trở lại của con tàu huyền thoại, Tình yêu không thiên đường, Cổ tích đảo ngược thì "CoCo - Ngày trở về" lần này hứa hẹn sẽ đem tới cho bạn một buổi tối với những giây phút sâu lắng, bùng nổ.

Tham gia hoạt động tình nguyện bạn sẽ tỉnh dậy trong niềm vui và nhắm mắt trong niềm hạnh phúc. Vì vậy SC mong muốn các bạn sẽ chung tay và luôn luôn ủng hộ chúng mình.

Đêm nhạc kịch: “COCO - Ngày trở về”:

- Thời gian: 18h00 - 21h00 ngày 22/01/2019

- Địa điểm: Hội trường A5 ĐH Sư Phạm,459 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu , TP Đà Nẵng.

- Giá vé: 30.000 VNĐ dành cho sinh viên - 50.000 VNĐ dành cho người đi làm.

Những cá nhân/tổ chức có nhu cầu đặt vé có thể liên hệ trực tiếp với:

Nguyễn Hùng Thịnh: 0762297527

Võ Thị Mỹ Hảo: 0966965742

Hoặc thông qua đường link online: Tại Đây

( Nguồn: Fanpage kỹ năng mềm Sclub)