SECURITY WORLD: Hội thảo-Triển lãm Quốc gia về An ninh Bảo mật

Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG Việt Nam, phối hợp cùng các đối tác là các Cơ quan trong khối Chính phủ, Hiệp hội...tổ chức các sự kiện Công nghệ mang tính quốc tế "SECURITY WORLD: Hội thảo-Triển lãm Quốc gia về An ninh Bảo mật".

Phát triển tài chính toàn diện đang là xu thế chung trên toàn cầu, tài chính toàn diện được coi là trụ cột quan trọng của tăng trưởng kinh tế và giảm nghèo bền vững. Ở các nước đang phát triển, tài chính toàn diện đóng vai trò góp phần phát triển hệ thống tài chính và huy động tối đa nguồn lực trong nước thúc đẩy quá trình phát triển kinh tế - xã hội.

Trong thời gian qua, Chính phủ Việt Nam đã và đang trong quá trình xây dựng Chiến lược Tài chính toàn diện quốc gia, dự kiến được ban hành vào năm 2020 làm cơ sở để triển khai một cách đồng bộ và có hiệu quả các trụ cột của tài chính toàn diện.

Hội thảo - Triển lãm Banking Vietnam 2019 sẽ diễn ra với chủ đề "TÀI CHÍNH TOÀN DIỆN TRONG XU THẾ PHÁT TRIỂN CỦA NỀN KINH TẾ KHÔNG DÙNG TIỀN MẶT".

Dưới sự chủ trì của cơ quan đầu mối xây dựng chiến lược tài chính toàn diện quốc gia là Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, với sự tham gia của các cơ quan quản lý nhà nước, chính quyền địa phương, các tổ chức tín dụng, tổ chức chính trị - xã hội, khối doanh nghiệp và các đơn vị liên quan hứa hẹn là diễn đàn trao đổi những thông tin cập nhật nhất về lộ trình phát triển tài chính toàn diện tại Việt Nam trong thời gian tới: khuôn khổ pháp lý; phát triển hạ tầng tài chính, công nghệ; đa dạng hoá sản phẩm, dịch vụ tài chính;...

SECURITY WORLD Hội thảo-Triển lãm Quốc gia về An ninh Bảo mật

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH

1. Thời gian: 07h30 - 17h30 Thứ năm, ngày 30/05/2019

2. Địa điểm: JW Marriott Hotel Hanoi -  8 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

3. Cách thức tham dự:

Các cá nhân và tổ chức có nhu cầu tham dự vui lòng điền thông tin theo form này: LINK

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Link Website: http://idg.com.vn/security

Link Event: http://www.facebook.com/events/430142291092273/

Xin trân trọng cảm ơn.