Show sống còn của Mnet “Girls Planet 999” chính thức tung MV giới thiệu 33 thực tập sinh Hàn Quốc

Vào ngày 12/07 vừa qua Mnet đã chính thức tung MV giới thiệu các thực tập sinh Hàn Quốc tham gia show sống còn “Girls Planet 999”...

Girls Planet 999 là một chương trình xoay quanh các thí sinh nữ đến từ các quốc gia Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc những người có chung ước mơ được debut trong một nhóm nhạc Idol nữ. Mặc dù họ đến từ những quốc gia khác nhau, có ngôn ngữ khác nhau và văn hóa khác nhau. Trong số 13.000 người nộp đơn, 99 thí sinh cuối cùng đã được chọn với số lượng bằng nhau đến từ ba quốc gia tham gia.

( Nguồn ảnh: google)

Sự trưởng thành của họ giống như cách họ tiến về phía trước để thực hiện mục tiêu của mình mở ra một thế giới trong tưởng tượng mang tên “Girls Planet.”

Vào ngày 12/07. Mnet đã tung ra một video giới thiệu 33 thực tập sinh đến từ Hàn Quốc cùng trình diễn ca khúc “O.O.O (Over&Over&Over).”

Video “O.O.O (Over&Over&Over) của 33 thực tập sinh đến từ Hàn Quốc.”( Nguồn: Youtube)

Ca khúc được viết bởi e.one và Hwang Hyun. Bài hát tràn đầy năng lượng thể hiện sự quyết tâm đạt được ước mơ của các thí sinh Vũ đạo của bài hát được thực hiện từ bậc thầy vũ đạo Baek Gu Yeong và Jang Ju Hee.

Sắp tới, Mnet cũng sẽ phát hành video giới thiệu các thí sinh đến từ Trung Quốc và các thí sinh Nhật Bản cũng như màn trình diễn của tất cả 99 thí sinh.

( Nguồn ảnh: google)

Bên cạnh đó, Sunmi và Tiffany 2 idol đình đám của nhóm nhạc nữ Gen 2 sẽ là cố vấn cho các thí sinh trong show.

“Girls Planet 999” dự kiến ​​sẽ khởi chiếu vào ngày 6 tháng 8 lúc 8:20 tối theo giờ địa phương qua Mnet và phát sóng trong 12 tập hàng tuần cho đến khi kết thúc vào ngày 22 tháng 10.

Đây là một cuộc thi tài và lựa chọn thật sự hot. Cô gái nào sẽ thật sự đủ tài năng, sắc đẹp và may mắn để có thể được lựa chọn vào nhóm nhạc nữ sau này, trở thành idol là mong ước của hàng triệu người. 

( Nguồn: Soompi)

 

Facebook page