Showcase Inked Heart - The Darkside Project

Âm nhạc là thứ phép màu kì diệu, là khi thanh âm và giai điệu nói thay tiếng lòng của kẻ sáng tác, là khi những khúc ca bỗng hoá thành thứ thuốc màu nhiệm xoa dịu mọi nỗi đau.

Ta nghe nhạc như thể lắng nghe lời giãi bày tâm sự, như thể nhìn thấu được những khoảng sâu thẳm nhất của người viết nhạc. Đó có thể là nỗi đau, có thể là sự tuyệt vọng, sự đơn độc lạnh lẽo hay có khi là niềm vui khôn xiết, là say mê đến điên dại. Nhờ âm nhạc mà ta hiểu, ta cảm và biết đâu, ta rơi lệ trước thứ âm nhạc đầy xúc cảm ấy.

Nhưng cũng có những thanh âm, ta nghe mà tâm hồn như được lấp đầy bởi sự thanh thản, nhẹ nhõm, mọi muộn phiền bỗng hoá thành hư vô. Tựa như một phép màu, âm nhạc chữa lành những vết thương lòng, những nỗi đau mà ta hằng phải chịu đựng. Có lẽ, con người ta tìm đến âm nhạc, yêu nó, say mê nó cũng vì lí do ấy: sự giãi bày, sự hàn gắn vết thương.

Showcase Inked Heart - The Darkside Project

Showcase Inked Heart của The Darkside Project mở ra sẽ là nơi giao hoà của những tâm hồn đồng điệu bởi thứ âm nhạc nhiệm màu, cùng chia sẻ,c ùng chữa lành. Vậy tại sao bạn còn không mau chiếm lấy cơ hội này bởi:

SHOWCASE INKED HEART MỞ BÁN VÉ EARLY BIRD!

Hãy để Inked Heart trao đến các bạn thứ âm nhạc nhiệm màu ấy.

Nhanh tay điền đơn đăng ký mua vé Early Bird thôi!

+ Giá vé Early Bird: 90.000 đồng

+ Link đặt vé Early Bird: http://bit.ly/EBInkedHeart

+ Số lượng: 100 vé

+ Thời gian tổ chức Showcase: 19h30 - 21h30 ngày 26/5/2019

+ Địa điểm tổ chức Showcase: Esports Kingdom - số 2 Trần Thánh Tông, TP. Hà Nội

_________________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ BTC qua địa chỉ:

Fanpage: https://www.facebook.com/thedarksidepj/

E-mail: thedarksideorganization@gmail.com

SĐT: 0947807388 (Trần Huyền Mi - Trưởng BTC)