SiaM vol. 11: Boldog új évet!

Mọt buổi hòa nhạc ấm cúng nhỏ xinh chào mừng tết Nguyên Đán 2022: SiaM vol. 11: Boldog új évet!

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: 15:00 – 17:00 & 19:00 – 21:00, Chủ nhật 23/01/2022

Địa điểm: Tita Tea House, 164A Trấn Vũ, Hà Nội.

------------------------------

Năm sắp hết, Tết sắp đến; chúng mình không mong gì hơn là có thể tổ chức một buổi hòa nhạc ấm cúng nhỏ xinh, để có thể cùng những khán giả yêu quý của SiaM chia sẻ thời khắc cuối năm nhiều cảm xúc, nhiều tâm trạng này. Nếu như năm ngoái SiaM vol. 4 kể những câu chuyện cổ tích bằng âm nhạc, để ta bắt đầu một năm mới đầy mơ mộng, thì năm nay chúng mình sẽ mang đến những sắc màu tươi tắn hơn trong một không khí nhộn nhịp và hừng hực khí thế. Chủ đề của SiaM vol. 11 sẽ là những giai điệu dân gian đầy năng lượng của Hungary, để chúng ta cùng đón một cái Tết thật là “xôm”, đúng chuẩn phong cách Hung! Đặc biệt là, pianist Hoàng Hồ Thu, một trong những core member của SiaM, đã từng sinh sống và học tập một thời gian khá dài tại Hungary, nên chúng mình hãy cùng mong ngóng những câu chuyện của Thu tại SiaM lần này nhé.

SiaM vol. 11 sẽ có sự góp mặt của 2 vị khách mời đặc biệt, violinst Hoàng Hồ Khánh Vân và violist Phùng Hoài Thu. Chúng mình sẽ đi sâu vào những tác phẩm âm nhạc đậm tính dân gian của hai nhà soạn nhạc kinh điển của âm nhạc Hungary là Béla Bartok và Zoltán Kodaly.

Đừng bỏ lỡ cơ hội đón Tết cùng SiaM nhé!

Nghệ sĩ tham gia:

Hoàng Hồ Khánh Vân, violin (nghệ sĩ khách mời)

Phùng Hoài Thu, violin (nghệ sĩ khách mời)

Hsin-Chiao Liao, piano

Hoàng Hồ Thu, piano

Phan Đỗ Phúc, cello

Hoàng Mạnh Lâm, oboe

Giá vé và cách thức đăng ký:

Giá vé: 300.000 đ/người.

Do tình hình dịch bệnh còn diễn biến phức tạp, nên chúng mình sẽ phải hết sức giới hạn số lượng chỗ ngồi. Để đăng ký, trước hết các bạn hãy nhắn tin cho SiaM page để chúng mình confirm còn chỗ hay không, sau đó sẽ hướng dẫn cho các bạn cách thức đăng ký nhé.

Lưu ý:

– Để đảm bảo an toàn cho cộng đồng và tuân thủ các quy định về phòng chống dịch bệnh Covid-19, người tham dự sự kiện cần tiêm đủ 02 mũi vaccine phòng Covid-19.

– Đối với những khán giả đã mua vé nhưng không thể sắp xếp để tham gia concert, vui lòng thông báo qua page SiaM muộn nhất 3 ngày trước khi concert diễn ra, SiaM sẽ hỗ trợ hoàn phí hoặc chuyển vé của bạn sang concert số sau.

Nếu có bất cứ thắc mắc gì, các bạn vui lòng nhắn qua SiaM page để được hỗ trợ nhé.

Cập nhật thêm thông tin tại trang sự kiện.