Siêu phẩm mà BTS hợp tác với Ed Sheeran sẽ có mặt trong album "Map of the Soul: Persona" phát hành hôm nay!

Chỉ còn ít giờ nữa thôi là mini album “Map of the Soul: Persona" của BTS sẽ chính thức xuất xưởng vào 18h chiều ngày 12/4 (theo giờ địa phương). Cộng đồng K-Pop fan trên khắp thế giới nói riêng và công chúng yêu nhạc nói chung đang dành không ít sự quan tâm và chờ đợi dành cho sản phẩm lần này của “nhóm nhạc toàn cầu". Và ngay ở những phút cuối cùng trước giờ G, BigHit tiếp tục nhá hàng thêm những thông tin mới hứa hẹn khiến fan phải phấn khích đứng ngồi không yên.

Cụ thể trong một thông cáo báo chí mới đây, BTS xác nhận sẽ hợp tác với Ed Sheeran trong ca khúc b-side “Make It Right". Chưa rõ ngôi sao “Shape Of You" sẽ tham gia vào khâu sản xuất hay sẽ góp giọng trực tiếp trong ca khúc này, tuy nhiên chắc chắn đây sẽ là một màn kết hợp mà khán giả không thể bỏ qua.

BTS và Ed Sheeran làm việc cùng nhau trong ca khúc mới thuộc EP “Map of the Soul: Persona"

Trước đó vào năm ngoái, Suga đã đăng tải lên tài khoản Twitter của BTS một hình ảnh cho thấy nam rapper đang ở trong phòng thu. Đáng chú ý khi anh viết caption là “Đây là ca khúc dành cho bạn, Ed Sheeran", khiến người hâm mộ hai bên đồng loạt dậy sóng và mong chờ ngay 1 ca khúc lúc đó. Tuy nhiên phải đến bây giờ thì sản phẩm đáng mơ ước này mới có cơ hội ra mắt trong mini album “Map of the Soul: Persona".

Bên cạnh “Make It Right", BTS cũng hợp tác với Halsey cho đĩa đơn chủ đề “Boy With Luv”. Tương tự như trường hợp của Ed Sheeran, chủ nhân hit “Without Me” cũng đã nhiều lần “thả thính" trên mạng xã hội về việc hợp tác với boygroup nhà BigHit. Việc hợp tác với tận 2 ngôi sao USUK khiến album của “nhóm nhạc toàn cầu" trở nên một từ khóa hot nhất thời điểm hiện tại.

Cũng trong thông cáo báo chí mới đây, BTS cho biết “Map of the Soul: Persona" thể hiện sự trưởng thành và cái nhìn hiểu biết của nhóm về tình yêu, và thế giới ngày càng mở rộng xung quanh họ. Các bài hát mang một thông điệp rõ ràng: tìm thấy niềm vui trong tình yêu và vươn ra thế giới.  

“Chúng tôi tìm thấy sức mạnh và hạnh phúc trong từng khoảnh khắc. Các bạn đã dành cho chúng tôi rất nhiều tình yêu và bây giờ chúng tôi muốn tìm hiểu người hâm mộ nhiều hơn. Chúng tôi sẽ lấp đầy album của mình bằng những cảm xúc chân thật và những thông điệp mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn”, BTS cho biết.

Hãy cùng đếm ngược đến 18h chiều tối hôm nay (12/4), tức 16h Việt Nam để thưởng thức trọn vẹn mini album “Map of the Soul: Persona" của BTS nhé!