Sing for life - sing for love: Nắng trong tim

Tập 4 của #S4L với chủ đề "Nắng trong tim" là câu chuyện âm nhạc biểu thị niềm tin kiên định, sự lạc quan cùng những điều tốt đẹp được ấp ủ, gìn giữ, lan toả trong trái tim  mỗi người, tạo nên sức mạnh tinh thần để giúp bản thân và cộng đồng cùng vượt qua khó khăn từ cuộc sống.

Với sự tham gia của các nghệ sĩ: Thu Minh, Hoàng Bách, Anh Tú, Orange cùng nhạc sĩ Dương Cầm và Background Band qua cách thể hiện phương án đa không gian - đa điểm cầu. Đặc biệt ở tập này là các bản song ca phối khí mới, lần đầu tiên được thể hiện bởi các cá tính âm nhạc khác nhau và sự ngẫu hứng thăng hoa, gặp gỡ cảm xúc qua các điểm chạm tương tác.

Thu Minh - một nghệ sĩ đa tài . Trong gần 30 năm sự nghiệp, chị là một trong ít ca sĩ chinh phục thành công nhiều thể loại nhạc khác nhau. Từ balad, pop, soul, nhạc cách mạng, tân cổ, cải lương đến nhạc dance, jazz… Ngoài ra chị còn tham gia đóng phim và là một nghệ sĩ tích cực trong nhiều hoạt động cộng đồng, truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ: Forever Wild , Viet Pride  , Đừng để con một mình  …

Nhắc đến Thu Minh, khán giả sẽ cảm thấy một nguồn năng lượng mạnh mẽ trên sân khấu. Chị luôn tỏa sáng, chuyên nghiệp, cháy hết mình trong từng phần biểu diễn. Ở mặt kia của sân khấu, chị luôn là một đồng nghiệp, một người thầy truyền cảm hứng cho nhiều ca sĩ trẻ. Sự xuất hiện của Thu Minh trong “Sing for life sing for love – Hát để sẻ chia” như một tia nắng ấm áp, lan tỏa, san sẻ yêu thương tới mọi người. Bằng sắc màu âm nhạc đặc trưng của mình, Thu Minh hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điểu hấp dẫn cho tập 4 S4L với chủ đề “Nắng trong tim”

Khao khát đi tìm màu sắc riêng để được khán giả nhận diện. Đó là câu chuyện của Orange - một nữ ca sĩ trẻ đang từng bước khẳng định bản thân. Trên con đường tự mình tỏa sáng ắt hẳn sẽ cần sự nỗ lực gấp hai, gấp ba để đạt được những thành công nhất định. Cũng giống như việc khi bạn luôn hướng về phía ánh sáng mặt trời thì cái bóng của bạn sẽ đổ lại ở đằng sau. Mọi điều phiền muộn và đen tối cũng đều nên được chúng ta bỏ lại sau lưng, việc của ta là phải luôn hướng về phía trước với sự lạc quan, niềm tin về một tương lai rực rỡ.
 
 
Bằng sắc màu âm nhạc đặc trưng của mình, ca sĩ Hoàng Bách hứa hẹn sẽ đem đến những tia nắng ấm áp cho tập 4 với chủ đề “Nắng trong tim” qua những bản phối mới và những sự kết hợp lần đầu tiên.
 

Toàn bộ số tiền gây quỹ trong tập 04 sẽ được dùng để mua các gói nhu yếu phẩm trao tặng cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 và các bác sĩ, lực lượng khác trên tuyến đầu chống dịch.

9/9, 20h10 - Tập 04 sẽ phát sóng trực tuyến trên kênh fanpage của Sing for Life - Sing for Love; các kênh mạng xã hội của VTV Digital, Hội LHTN Việt Nam và nền tảng TikTok tại kênh TikTokLiveVietnam, MXH Lotus

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện