Sing for life, Sing for love: RỒI MÌNH SẼ GẶP NHAU

Sing for life, Sing for love - Hát để sẻ chia, diễn ra vào các ngày thứ 5 của tuần thứ 2 và tuần thứ 4 mỗi tháng, do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp thực hiện. Show nhằm gây quỹ hỗ trợ người lao động có hoàn cảnh khó khăn thời dịch.

Toàn bộ tiền quyên góp dùng để mua nhu yếu phẩm tặng người lao động nghèo tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam.

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian:  20h10, ngày 12/8/2021

Được phát trên Fanpage của #SingforLifeSingforLove và nền tảng TikTok tại kênh @tiktokvn

Tập 2 của Sing For Life với chủ đề "Rồi mình sẽ gặp nhau" như là một lời hẹn ước về những điều tốt đẹp đang chờ đón ở phía trước. Sing for Life - Sing for Love là chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc, mong muốn lan toả những giá trị tốt đẹp và hỗ trợ người lao động khó khăn qua quỹ Hát để sẻ chia...

Được tổ chức trong thời điểm đặc biệt, khi Hà Nội đang thực hiện nghị định 16, tập 2 có sự tính toán kĩ lưỡng để vừa tuân thủ quy tắc phòng chống dịch bệnh nhưng vẫn đảm bảo các yếu tố cảm xúc, chất lượng âm nhạc... với sự tham gia của các ca sĩ: Thu Phương, Nguyễn Trần Trung Quân, Văn Mai Hương, Ali Hoàng Dương. BTC đã đưa ra phương án kết nối trực tuyến hai đầu Bắc - Nam và nước ngoài với mong muốn nhân rộng lòng yêu thương, sự lạc quan và niềm tin về ngày mai tươi sáng.

Đáng chú ý, chương trình Sing for life, Sing for love - Hát để sẻ chia phát sóng ngày 12/8 sẽ có sự xuất hiện của nữ ca sĩ Thu Phương. Từ Mỹ, Thu Phương sẽ hát những ca khúc theo chủ đề Rồi mình sẽ gặp nhau. Phần biểu diễn của cô sẽ được livestream, kết nối với ban nhạc và các khách mời tại Việt Nam. Hào hứng gặp lại khán giả với hình thức đặc biệt, Thu Phương dành rất nhiều tâm huyết cho chương trình. 

Ngoài Thu Phương ở Mỹ, chương trình còn có hai điểm cầu ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh với sự tham gia của các giọng ca: Văn Mai Hương, Nguyễn Trần Trung Quân và Ali Hoàng Dương.

Sau livestream ngày 12/8, toàn bộ số tiền gây quỹ Hát để sẻ chia trong tập 2 sẽ được dùng để mua các gói nhu yếu phẩm trao tặng cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện