>>> Xem thêm một số sự kiện hấp dẫn khác:

 

“Chúng ta là một gia đình” - sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng Otofun tròn 13 tuổi. Chuỗi nhiều hoạt động hấp dẫn sắp được khởi động.

Phát triển 13 năm, xấp xỉ 1,7 triệu thành viên trên Diễn đàn, Group chính thức, Chi hội là con số ấn tượng. Với nét văn hóa riêng và sự nhạy bén bắt kịp xu hướng phát triển mạng xã hội, song song diễn đàn, tinh thần Otofun ngày nay được lan tỏa rộng rãi trên Facebook, Youtube.

Vẫn còn đó cách xưng hô quen thuộc “cụ xưng em”, “Ofer”. Miếng logo gắn phía sau xe trở thành đặc điểm để các thành viên nhận ra nhau, tương trợ lẫn nhau trên đường. Đây là văn hóa đặc trưng chỉ của Otofun, được các thành viên yêu mến và duy trì đến tận bây giờ.

Năm nay, chuỗi sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng Otofun tròn 13 tuổi có chủ đề “Chúng ta là một gia đình” sắp được khởi động. Mở đầu sẽ là giải chạy “Chạy vì an toàn giao thông" mang thông điệp: Nâng cao nhận thức của chính các thành viên diễn đàn Otofun về ATGT, VHGT và gắn kết các thành viên Otofun và các gia đình của các thành viên lại với nhau.

Bên cạnh đó, rất nhiều các hoạt động tập thể như bảo dưỡng xe miễn phí, gian hàng hội chợ, mini games gia đình, trình diễn drift...

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

THÔNG TIN CHI TIẾT SỰ KIỆN

Thời gian: 13h00 - 21h30 ngày 09/06/2019

Địa điểm: Sân Golf Long Biên, Khu Trung đoàn 918, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội

Lịch trình sự kiện:

  • 13h00 - 15h00: Trải nghiệm kĩ năng lái xe do Redline Racing Team thực hiện
  • 14h00 - 16h45: Kiểm tra và bảo dưỡng xe, tham gia gian hàng hội chợ, hoạt động vui chơi cho trẻ em và gia đình
  • 15h00 - 16h45: Car Games - Cuộc thi vấn đáp và thực hành lái xe an toàn
  • 16h45 - 17h45: Trình diễn drift và đốt lốp xe hơi, bênh thuyền Sidecar
  • 17h45: Vinh danh, trao các giải thưởng thể thao, bình chọn trên Otofun

Tham gia miễn phí

(Nguồn: Fanpage Otofun)