SKY TOUR Movie của Sơn Tùng M-TP leo top trending toàn thế giới sau 24 giờ "thả cửa"

Đây thực sự là một thành tích nổi bật của SKY TOUR Movie, chứng tỏ sức ảnh hưởng mạnh mẽ của Sơn Tùng M-TP.

>>>Xem thêm: Giải trí với Ticketgo Youtube channel

SKY TOUR Movie - phim tài liệu về dự án âm nhạc cùng tên của Sơn Tùng M-TP chính thức ra mắt trên nền tảng xem phim trực tuyến Netflix từ ngày 2/9 vừa qua. Được biết đây không chỉ là lần đầu tiên một phim tài liệu âm nhạc của Việt Nam được phát hành tại 190 quốc gia mà còn là phim tài liệu âm nhạc thứ hai của châu Á được Netflix cho phép phát sóng trên toàn cầu, sau sản phẩm đến từ nhóm Arashi của Nhật Bản. Với sức ảnh hưởng mạnh mẽ của Sơn Tùng tại Việt Nam, phim nhanh chóng lọt top 1 trending Netflix quê nhà nhưng đáng ngạc nhiên hơn khi sau 24h phát hành, phim còn leo top trending now và top phổ biến trên toàn thế giới.

SKY TOUR Movie đứng vị trí #1 top trending Netflix Việt

Và lọt top phim phổ biến trên toàn thế giới

Đây là một thành tích thực sự đáng tự hào với ekip SKY TOUR nói riêng và cả điện ảnh Việt nói chung. Thế nhưng thành tích này cũng không quá bất ngờ bởi sức ảnh hưởng của Sơn Tùng trên thị trường quốc tế vốn đã được hình thành từ trước đó.

Poster SKY TOUR Movie tại một số quốc gia ( Nguồn ảnh: Tổng hợp)

 

Nói về sức ảnh hưởng của Sơn Tùng, ông Raphael Phang - người phụ trách Nội dung khu vực Đông Nam Á của Netflix cho biết: "Âm nhạc của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP có sức lan tỏa ngoài biên giới. Tài năng nghệ thuật của anh ấy gây được tiếng vang lớn không chỉ đối với người hâm mộ Việt Nam mà còn cả tại các thị trường khác bên ngoài Đông Nam Á. Hiện nay có hàng triệu người tại Việt Nam và các khu vực khác yêu thích âm nhạc của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP, vì vậy Netflix cảm thấy rất vui khi có được cơ hội giúp anh ấy thắt chặt thêm sự kết nối với người hâm mộ bằng cách mang bộ phim tài liệu âm nhạc này đến với khán giả tại 190 quốc gia trên toàn thế giới." Và với thành tích hiện tại, rõ ràng Netflix đã có hướng đi đúng khi quyết định "mở cửa" trên diện rộng cho SKY TOUR Movie.