Sơn Tùng có hẹn với sky Cần thơ tại đại nhạc hột HOT nhất 2019: Diana Cool Fest

Suốt những ngày qua Đại nhạc hội Diana Cool Fest đã khiến fan đứng ngồi không yên khi tiết lộ sự góp mặt của Sơn Tùng M-TP và hàng loạt khách mời nổi tiếng. Sự kiện sẽ chính thức diễn ra vào 19h00 ngày 25/5 tới đây tại sân phía trước SVĐ Cần Thơ.

Mặc dù còn vài ngày nữa sự kiện mới chính thức diễn ra nhưng ngay từ khi nhận được tin Sơn Tùng M-TP sẽ "đổ bộ" đến Cần Thơ, các Sky đã rủ rê nhau lên kế hoạch chào đón cũng như quẩy hết mình với màn trình diễn hứa hẹn đầy bùng nổ từ thần tượng. Sức hút của Sơn Tùng M-TP chắc chắn sẽ khiến bầu không khí tại Cool Fest thêm cuồng nhiệt.

SƠN TÙNG MTP

Bên cạnh sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP, Cool Fest cũng đã tung poster hé lộ hàng loạt cái tên "đốn tim" fan với những bản hit khuấy động bảng xếp hạng âm nhạc trong thời gian gần đây: Lou Hoàng, Ali Hoàng Dương, Han Sara, Monstar. Sự xuất hiện của các khách mời này sẽ thổi bùng thêm năng lượng cho Cool Fest. Một nhân tố khác không thể bỏ qua chính là sự dẫn dắt tài ba của chàng MC điển trai, lịch lãm Quang Bảo. Cũng vì lẽ đó mà Cool Fest không chỉ thu hút fan Cần Thơ mà còn trở thành mục tiêu "lăm le" của nhiều vùng lân cận.

Sức trẻ của 2 gương mặt bước ra từ chương trình The Voice: Han Sara và Ali Hoàng Dương hứa hẹn sẽ thổi bùng thêm năng lượng cho Cool Fest

Lou Hoàng cũng sẽ góp mặt tại sự kiện

Cái nóng 40 độ ngày hè chắc hẳn sẽ phải "lép vế" trước độ nóng mà 5 thành viên Monstar mang lại

Không chỉ dừng lại ở dàn khách mời cực "khủng", sân khấu Cool Fest cũng sẽ khiến các fan phải mắt chứ A mồm chữ O và tự hỏi: Tại sao lại có thể hoành tráng đến thế? Sự kết hợp hoàn hảo giữa âm thanh sôi động, hệ thống ánh sáng laser hàng đầu, màn hình LED tối tân và những màn vũ đạo điêu luyện, giọng ca đầy nội lực của các ca sĩ hẳn sẽ làm nên những màn trình diễn vượt xa mong đợi.

Các công đoạn cuối cùng đang được đội ngũ ekip chuyên nghiệp hoàn thành nước rút, công việc của chúng ta chỉ là xúng xính quần áo, nạp năng lượng, lên dây cót tinh thần để cùng lắc lư theo điệu nhạc và cháy hết mình mà thôi. Còn chờ gì nữa, hãy cùng đếm ngược từng ngày chờ đón sự xuất hiện của Cool Fest nào: 3, 2, 1…

Cách thức đổi vé Đại nhạc hội Diana Cool Fest:

Đổi 01 vé chỉ với 03 gói Diana Cool Fresh tại:

- Địa điểm sự kiện: Sân phía trước SVĐ Cần Thơ – Ngã tư Lê Lợi & Trần Văn Khéo.

- Co.op Mart Cần Thơ.

- Các cửa hàng bán lẻ tại TP. Cần Thơ: TẠI ĐÂY