Sơn Tùng M-TP comeback sau 10 tháng im hơi lặng tiếng, Sky chờ đón đêm 'giao thừa' ra sao?

Lần tái xuất này của 'sếp' vô tình lại đối đầu trực tiếp với Black Pink trên Youtube khu vực Việt Nam.

Đúng 0h ngày 5/4/2019, bản audio "Nắng ấm xa dần" phiên bản remix được Sơn Tùng M-Tđặt lịch hẹn đã chính thức lên sóng trên kênh Youtube chính thức. Đây là món quà bất ngờ "sếp" dành tặng Sky sau nhiều tháng kiên trì thúc giục idol comeback, đồng thời cũng là phát súng mở màn cho những kế hoạch hoành tráng mà anh chàng dự định sẽ thực hiện trong năm nay. 

Cùng với "Cơn mưa ngang qua", "Nắng ấm xa dần" là một trong những bản hit đầu tay định hịnh phong cách của Sơn Tùng M-TP, đã trình làng từ năm 2013. Video của nó, dù chỉ đơn giản là ghi lại thước phim Sơn Tùng đang thu âm ca khúc cũng đã có gần 41 triệu view

Đáng nói là lần tái xuất này, Sơn Tùng hoàn toàn "đánh úp" các fan khi không đưa bất kì thông báo nào lên fanpage và nếu không phải đã đăng kí channel Youtube của anh, hắn có fan sẽ bỏ lỡ thời khắc đếm ngược vào lúc 0h00 ngày 5/4

Về phiên bản mới của "Nắng ấm xa dần", không ít Sky nhận định nó không quá mới bởi Sơn Tùng đã từng ít nhất 1 lần đưa nó lên sân khấu lớn. Tuy nhiên, khi so sánh với bản cũ có phần đơn giản, bản phối của Onionn đã giúp hit cũ của Tùng khoác lên "chiếc áo mới" nhờ việc sử dụng chất liệu RnB và Hiphop đang rất thịnh hành và được yêu thích . Do đó, bản phối mới đem đến tinh thần, màu sắc tươi mới và năng động, gần với xu hướng của âm nhạc thế giới hơn. 

Sau Triple D, Sơn Tùng M-TP đã tìm được "cạ cứng" mới là Onionn để "phù phép" cho những bản hit cũ

Trước đó nửa ngày, Sky đã đặt mục tiêu giúp "sếp" nắm giữ Top trending Youtube do "Nắng ấm xa dần" remix lên sóng cùng thời điểm với "Kill This Love" của Black Pink. Dẫu chưa thể so sánh với thành tích mà đội quân Hắc Hường đang nắm giữ cho MV comeback, thế nhưng sản phẩm "mới mà cũ" của "sếp" vẫn ghi nhận những con số đáng nể: 15.000 người đặt lịch hẹn để chờ thời khắc 0h00 cùng gần 400.000 lượt xem cho một bản audio sau khoảng 8 giờ phát hành.