Song Hye Kyo chia sẻ bí quyết làm đẹp - cách để giữ được làn da trắng mịn ở độ tuổi 40

Song Hye Kyo chia sẻ sau các bước làm sạch, cô sử dụng sữa tươi ấm để thoa lên mặt. Phương pháp làm sạch bằng sữa này loại bỏ các tế bào da chết và thấm sâu vào da để duy trì làn da thông thoáng và sạch sẽ. 

Phản ứng của Netizen Hàn:

[+6,541, -705] Dù xinh thế nào đi nữa thì tôi cũng không nghĩ là có thể thoát khỏi sự già nua. Jang Ki Yong trông trẻ hơn rất nhiều so với cô ấy và sự khác biệt khá rõ ràng. Lão hóa là điều đương nhiên nên bạn không thể tránh khỏi nhưng cô ấy không cảm thấy nhàm chán khi đóng cùng một nhân vật chỉ với những nam chính khác nhau sao? Tôi cảm thấy mệt mỏi với việc cô ấy vẫn ở độ tuổi bốn mươi quay melodramas với nam chính ở độ tuổi đôi mươi.

Song Hye Kyo chia sẻ bí quyết làm đẹp - cách để giữ được làn da trắng mịn độ tuổi 40

[+6,118, -47] Da đẹp = Tiền

[+3,387, -53] Có thực sự chỉ là sữa không? Đặc biệt là khi cô ấy nhận được các liệu pháp chăm sóc da đắt tiền tại các bác sĩ da liễu?

[+2,243, -453] Cô ấy nên dành nhiều thời gian cho nhân vật của mình hơn là làn da của mình...

[+1,618, -53] Trong trường hợp có ai đó nằm lòng những lời khuyên này... chắc chắn, Song Hye Kyo có thể thực sự rửa mặt bằng sữa, nhưng cô ấy cũng nhận được những liệu pháp chăm sóc da trị giá hàng nghìn đô la!

[+1052, -52] Có thể nhận thấy Song Hye Kyo đã già đi bao nhiêu. Bất kể hiệu ứng làm mờ lấp lánh mà họ đặt trên màn ảnh là bao nhiêu, bạn có thể nhìn thấy những nếp nhăn của cô ấy và tất cả những điều đó ngay bây giờ. Cô ấy vẫn đóng những nhân vật như cũ trong mọi bộ phim... một người phụ nữ xinh đẹp với cách phát âm hơi lệch. Mọi bộ phim của cô ấy đều cảm thấy giống nhau. Cô ấy dường như không còn nỗ lực nữa, trong khi có những diễn viên trẻ hơn, xinh đẹp hơn trong ngành. Cô ấy cần loại bỏ những nhân vật xinh đẹp và thay đổi diễn xuất của mình.

[+882, -10] Các nhân vật của cô ấy đều có kiểu nói giống nhau trong mọi bộ phim

[+702, -258] Có một lý do khiến Song Joong Ki phải bỏ chạy...Ugh, cô gái này...

[+681, -43] Cô ấy cần phải dừng lại với những nhân vật cũ được ăn mặc từ đầu đến chân trong hàng hiệu xa xỉ và hiệu ứng mờ trên màn ảnh và học hỏi điều gì đó từ các diễn viên Hollywood như Nicole Kidman và Charlize Theron. Nhìn vào cách diễn xuất của họ thay đổi khi họ già đi. Thật tệ là cô ấy quá ngu ngốc để rút ra khỏi chiều sâu đó nên cô ấy dính vào lòng tham tiền bạc và đàn ông trẻ tuổi của mình. Quá phát ngán với nó. Cô ấy là kiểu diễn viên sẽ không bao giờ đưa ra một tác phẩm được coi là nghệ thuật hoặc xứng đáng, chắc cũng không có bất kỳ đạo diễn nào sẽ chọn cô ấy vào một tác phẩm như vậy ngay từ đầu...

[+598, -15] Ai cũng biết cô ấy có gương mặt xinh xắn nhưng dù đóng bao nhiêu nhân vật khác nhau, cô ấy vẫn luôn thể hiện cùng một giọng nói, cùng một diễn xuất... (Tôi đã rất sốc khi diễn xuất của cô ấy giống với 'Descendants of the Sun')... và họ sử dụng quá nhiều ánh sáng phản chiếu vào cô ấy đến nỗi làm mất đi tất cả các diễn viên khác xung quanh cô ấy.

Song Hye Kyo chia sẻ bí quyết làm đẹp - cách để giữ được làn da trắng mịn độ tuổi 40

[+455, -31] Aigoo, cô ấy trông khá già trong bộ phim mới ~~~

[+370, -24] Diễn xuất của cô ấy tệ quá. Tôi co rúm người lại bất cứ khi nào cô ấy biểu hiện trên khuôn mặt trống rỗng đó.

[+254, -9] Mỗi bộ phim truyền hình đều giống nhau mà không có biểu cảm trên khuôn mặt. Tôi không hiểu tại sao cô ấy được coi là đẳng cấp hàng đầu trong ngành của chúng tôi. Một nữ diễn viên không nên ngại để mặc cho vẻ ngoài của mình? Để thử các loại vai khác? Để có thể thỉnh thoảng làm một biểu cảm trên khuôn mặt xấu xí? Cho đến khi nào cô ấy mới hết gắn bó với những nhân vật có mái tóc chải mượt và quần áo chỉnh tề trong khi nói những câu thoại như thể cô ấy đang đọc kịch bản? Hôm nay mình thử xem tập chiếu lại thì không chịu được và phải chuyển kênh. Có rất nhiều nữ diễn viên tài năng ở nước ta, với cô ấy là đủ rồi.

[+185, -7] Diễn xuất của cô ấy lúc nào cũng vậy

[+176, -6] Làn da của cô ấy là kết quả của tiền + trang điểm + ánh sáng + hiệu ứng đồ họa

Nguồn: K Love