Song Hye Kyo gửi quà, ủng hộ IU và phim 'Hotel Del Luna' hợp tác cùng Yeo Jin Goo

Nữ diễn viên Song Hye Kyo đã thể hiện sự cổ vũ tinh thần dành cho IU và drama truyền hình mới Hotel del Luna đài tvN.

Vào sáng ngày 04/06, Coffee Pong đã đăng những bức ảnh về một chiếc xe tải thực phẩm. Được biết, Song Hye Kyo gửi đến phim trường của dự án phim truyền hình sắp tới Hotel del Luna đài tvN. Bài viết này chia sẻ: “Nữ thần Song Hye Kyo luôn chăm sóc mọi người xung quanh, đã chuẩn cà phê thơm ngon kèm đồ uống và patbingsu (đá bào với đậu đỏ) cho IU cùng các diễn viên, nhân viên đoàn làm phim - những người đang làm việc chăm chỉ đến tận đêm khuya”.

Xe tải đồ uống Song Hye Kyo gửi đến IU và phim các nhân viên bộ phim 'Hotel Del Luna'.

Các biểu ngữ trên xe tải thực phẩm, Song Hye Kyo nhắn nhủ: “Ji Eun xinh xắn (tên thật của IU), và các nhân viên của ‘Hotel del Luna', hãy mạnh mẽ lên nhé!!”.

Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, Song Joong Ki đã tiết lộ rằng Song Hye Kyo rất thích những ca khúc do IU thể hiện. Cặp vợ chồng cũng đã tham dự một trong những buổi hòa nhạc lớn của nữ ca sĩ vào năm 2017. Bên cạnh đó, IU cũng đã nói về điều này khi tham dự show truyền hình Knowing Brothers đài JTBC.

Hiện tại IU đang quay bộ phim Hotel del Luna, hợp tác cùng Yeo Jin Goo. Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt vào khoảng tháng 7 này.