Hà Nội chào đón đêm "Song tấu Sáo - Piano" của H.Jeanney & N.Duchamp

Sau những ngày dài bận rộn, còn gì tuyệt vời hơn được đắm chìm trong một đêm ca nhạc "Song tấu sáo & piano" tại Trung tâm Văn hóa Pháp tại Hà Nội - L'Espace?

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH

1. Thời gian: 20h00, Ngày 26/05/2018

2. Địa điểm: Hội trường L’Espace - 24 Tràng Tiền, TP. Hà Nội.

3. Giá vé:

+ Vé thường: 210.000 VNĐ/người

+ Vé thành viên: 130.000 VNĐ/người

+ Vé sinh viên: 100.000 VNĐ/người

Song tấu Sáo - Piano của H.Jeanney và N.Duchamp

4. Cách thức mua vé tham dự đêm nhạc:

Vé được bán trực tiếp tại Trung tâm Văn hóa Pháp tại Hà Nội - L'Espace bắt đầu từ ngày 26/04/2018.

Lưu ý: Giá vé ưu đãi áp dụng đến hết ngày 25/05/2018.

5. Nội dung chương trình

Trường phái ấn tượng Pháp - Những tác giả kinh điển.

Hélène Jeanney & Nicolas Duchamp

Nghệ sỹ piano tài năng Hélène Jeanney sẽ biểu diễn trên sân khấu L'Espace cùng nghệ sỹ sáo Nicolas Duchamp, gương mặt quen thuộc trên sân khấu sáo cổ điển quốc tế. Họ sẽ trình diễn 6 kiệt tác nhạc thính phòng của Pháp: Nữ thần Syrinx và Buổi chiều của thần điền dã của Claude Debussy (1862-1918), Sonate viết cho sáo và piano của Francis Poulenc (1899-1963), Sonate cung la trưởng viết cho sáo và piano, opus 13 của Gabriel Fauré (1845-1824), Hòn đảo hạnh phúc của Claude Debussy (độc tấu piano) và cuối cùng là Con sáo đen của Olivier Messiaen (1908-1992).

Song tấu Sáo - Piano của H.Jeanney và N.Duchamp

II - THÔNG TIN VỀ VIỆN PHÁP TẠI VIỆT NAM

Từ hơn 20 năm nay, Viện Pháp tại Việt Nam là một trong những nhân tố quan trọng nhất của một chính sách hợp tác đầy tham vọng và năng động do Chính phủ Pháp thực hiện.

Hợp tác đại học, nghiên cứu và đào tạo là một trong những ưu tiên hàng đầu của Viện Pháp tại Việt nam nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho công tác đào tạo thanh niên Việt Nam, mang tới Việt Nam một nền giáo dục chất lượng, khuyến khích giảng dạy tiếng Pháp, tư vấn và định hướng cho lớp thanh niên trẻ Việt Nam mong muốn học tập tại Pháp và giúp đỡ họ thông qua các chương trình học bổng hay đào tạo tại Pháp cũng như ở Việt Nam. Việc đào tạo này cũng được áp dụng trong các lĩnh vực đào tạo kỹ sư, y tế, pháp luật, quản lý, ngôn ngữ…

Thúc đẩy và quảng bá văn hóa Pháp là hệ quả tất yếu của những hành động trên đây. Các chương trình biểu diễn, chiếu phim, giới thiệu sách, hội thảo… cũng là cơ hội để quảng bá văn hóa Pháp, và nói một cách rộng hơn là văn hóa Pháp ngữ. Các trường dạy tiếng của chúng tôi cho phép bạn có thể theo học tiếng Pháp ở mọi lứa tuổi.

Vì vậy, Viện Pháp tại Việt Nam hiện có mặt tại nhiều thành phố trên cả nước (Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Huế) luôn mang đến rất nhiều chương trình phong phú với nhiều hoạt động đa dạng.

Song tấu Sáo - Piano của H.Jeanney và N.Duchamp

Viện Pháp Việt Nam không ngừng đổi mới để đáp ứng nhu cầu và mong muốn của công chúng Việt Nam, để luôn phát huy giá trị văn hóa và hiểu biết của người Pháp, và cũng để củng cố mối quan hệ sâu sắc giữa Pháp và Việt Nam, giữa người Pháp và người Việt Nam; đồng thời cũng mong muốn sẽ là một không gian đa dạng văn hóa và là nơi để người Việt có thể thể hiện mình trong các lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật, khoa học…

* Thông tin liên hệ:

Website: http://www.institutfrancais-vietnam.com/vi

Fanpage: https://www.facebook.com/institutfrancais.vietnam/

SĐT: 04 39 36 21 64