"Sốt sình sịch" trước thông tin về DỰ ÁN PHIM NGẮN CJ

Dành cho những ai đang ấp ủ thực hiện bộ phim ngắn của riêng mình, DỰ ÁN PHIM NGẮN CJ đang mở rộng cánh cửa chờ đón các bạn!

"Dự án phim ngắn CJ" do CJ Cultural Foundation và CGV phối hợp thực hiện nhằm hỗ trợ cho cá nhân từ 18 đến 40 tuổi đam mê điện ảnh có cơ hội sản xuất bộ phim của chính mình.

Trong khuôn khổ dự án, Hội đồng thẩm định là những đạo diễn và nhà sản xuất hàng đầu từng có những tác phẩm giành được nhiều giải thưởng tại các LHP quốc tế như:

+ Đạo diễn Phan Đăng Di.

+ Đạo diễn/nhà sản xuất Hồng Ánh.

+ Đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh.

+ Đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp.

+ Đạo diễn Leon Le.

Sốt sình sịch trước thông tin về DỰ ÁN PHIM NGẮN CJ

Đối với các tài năng điện ảnh xuất sắc nhất của dự án này, ngoài việc nhận 200 triệu đồng kinh phí hỗ trợ sản xuất phim, các thí sinh còn có cơ hội được các đạo diễn và nhà sản xuất từ Hội đồng thẩm định tư vấn hướng dẫn để có những bộ phim chất lượng, phù hợp với tiêu chí của giới chuyên môn và khán giả quốc tế. Bên cạnh đó, CGV sẽ hỗ trợ đưa các tác phẩm sau khi hoàn thành tham dự các LHP uy tín.

Về Dự án phim ngắn CJ, chương trình được chia thành 3 giai đoạn chính:

1, Giai đoạn: Tuyển sinh

Thời gian: từ ngày15/06 - 12/07/2018

Thí sinh gửi hồ sơ tham dự bao gồm:

+ 1 phim ngắn/dài đã được làm trong vòng 3 năm trở lại đây, không giới hạn thể loại.

+ 1 đơn tham dự thể hiện rõ thông tin, kinh nghiệm của bản thân hoặc nhóm của bạn, nêu lý do muốn xin thực hiện phim ngắn trong dự án này.

+ 1 đề cương chi tiết (cho bộ phim không quá 30 phút) dự định làm trong dự án này (theo định dạng Word, không quá 5 trang A4). Mỗi thí sinh được gửi tối đa 3 đề cương chi tiết.

+ 1 bản kế hoạch sản xuất cho phim dự định làm trong dự án này.

Sốt sình sịch trước thông tin về DỰ ÁN PHIM NGẮN CJ

Kết thúc giai đoạn tuyển sinh, Ban Giám khảo (BGK) sẽ lựa chọn 10 dự án xuất sắc nhất vào vòng thuyết trình dự án phim (20/07/2018). Từ đây, BGK sẽ đánh giá và lựa chọn 5 dự án phim xuất sắc nhất để triển khai, đồng thời mỗi thành viên BGK lựa chọn thí sinh mình sẽ hướng dẫn để thực hiện bộ phim.

LƯU Ý: Nếu tác phẩm chuyển thể từ tác phẩm văn học/kịch bản sân khấu hoặc loại hình nghệ thuật biểu diễn khác, tác giả chuyển thể cần được sự đồng ý từ tác giả bản gốc. Thí sinh gửi kèm văn bản thoả thuận này trong hồ sơ tham dự.

2, Giai đoạn: Làm phim

Thời gian: từ ngày 01/08 - 01/11/2018

5 thí sinh/nhóm chủ động triển khai kế hoạch làm phim của mình trong phạm vi ngân sách được duyệt (200 triệu đồng).

Trong quá trình thực hiện, thí sinh sẽ được BGK tư vấn và định hướng nhằm mang lại những tác phẩm chất lượng, phù hợp với tiêu chí của các liên hoan phim quốc tế.

Tác phẩm sau khi hoàn thành sẽ được vinh danh trong Lễ trao giải và được CGV hỗ trợ gửi đi các Liên hoan phim uy tín trên thế giới.

3, Giai đoạn: Trao giải

Thời gian: ngày 06/11/2018

Các thí sinh/nhóm làm phim xuất sắc của Dự án sẽ có cơ hội giao lưu cùng các chuyên gia đến từ Hàn Quốc tại Lễ trao giải tại TP.HCM.

Các phim ngắn hoàn chỉnh sẽ được trình chiếu trong Lễ trao giải.

NHỚ ĐỪNG BỎ LỠ CƠ HỘI THỰC HIỆN ĐAM MÊ CỦA MÌNH NHÉ MỌI NGƯỜI!

___________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Website: http://duanphimngancj.cgv.vn/

Fanpage: www.facebook.com/duanphimngancj

Email: info@duanphimngancj.com

Hotline: 090 235 7826