SOUND OF LIFE 5.0: MỞ ĐƠN ĐĂNG KÝ VÉ THAM DỰ ĐẠI NHẠC HỘI

Sound of Life 5.0 với chủ đề “SỐ BÁO ĐẶC BIỆT” là nơi hội tụ của những giai điệu sôi động và nhiều màu sắc...

Thông tin từ ban tổ chức:

Link đăng ký: TẠI ĐÂY

Âm nhạc là ngôn ngữ của trái tim, là bản hòa âm của cuộc sống, là điệu nhảy của linh hồn. Như một cánh cửa mở ra vô số khả năng, âm nhạc là nguồn cảm hứng vô tận cho mọi người. Dù là những buổi hòa nhạc hoành tráng hay đơn giản chỉ là một chiếc tai nghe với những giai điệu yêu thích, âm nhạc luôn tồn tại như một nguồn năng lượng tích cực, làm cho cuộc sống trở nên phong phú và đáng sống hơn.

Đánh dấu sự trở lại của một trong những sự kiện âm nhạc lớn nhất, Sound of Life 5.0 với chủ đề “SỐ BÁO ĐẶC BIỆT” là nơi hội tụ của những giai điệu sôi động và nhiều màu sắc.

Với các tiết mục được lấy cảm hứng từ 4 chuyên mục của một số báo hàng đầu: Đời Sống, Thế Giới, Việt Nam và Thời Trang, bạn sẽ được trải nghiệm những bản nhạc phong phú và đa chiều từ khắp nơi trên thế giới, đồng thời khám phá và tận hưởng văn hóa âm nhạc đặc trưng của Việt Nam.

Đăng ký vé online:

▪️ Thời gian: 9H00 ngày 04/05/2024 - 9H00 ngày 17/05/2024

▪️ Link đăng ký: TẠI ĐÂY

Đăng ký offline:

▪️ Thời gian: 13/05 - 17/05/2024

▪️ Địa điểm: Trước tòa D1 - Học Viện Ngân Hàng

▪️ Đối tượng tham gia: Không giới hạn

Giá vé: Miễn phí

▪️ Tấm vé chính là chìa khóa dẫn các bạn đến với thế giới âm nhạc đầy sắc màu của SOL 5.0. Vì vậy sau khi đăng ký vé, các bạn hãy tới ngay vị trí đặt bàn của chúng mình để nhận về những tấm vé xinh xắn của riêng bạn nhé.

▪️ Số báo đặc biệt đã sẵn sàng để xuất bản rồi, vậy các bạn đã sẵn sàng để rinh ngay tấm vé cho đêm Đại nhạc hội cực kỳ đáng mong chờ này chưa ?! Hãy nhanh tay điền link ngay để hòa mình vào SOL 5.0 cùng BAAT nhé