Staff tiết lộ Seo Yeji kiểm soát hành vi của Yunho trên phim trường - "Điên nữ" tiếp tục dính thêm bê bối đời tư

Một nguồn tin cung cấp lời chứng cho việc Seo Yeji kiểm soát hành vi của Yunho trên phim trường.

Ngày 14, Lee Jiho đăng video lên YouTube cá nhân với tiêu đề "Chuyện ở trường quay 'Night Watchman Journal... sự kiểm soát của Seo Yeji". Lee Jinho cho biết nhận được thông tin gây sốc từ một staff của đoàn làm phim 'Night Watchman Diary'. Đây là bộ phim của đài MBC, ghi hình năm 2014, với sự góp mặt của Yunho và Seo Yeji. Thời điểm ấy, cũng có tin đồn hai người hẹn hò.

Lee Jinho cho biết, "Tôi nghe chuyện từ một staff có mặt trực tiếp ở trường quay mà sốc. Sau đó tôi đã liên lạc với một nhân viên khác để kiểm chứng, người này xác nhận mọi chuyện. Trước kia, có tin đồn Yunho và Seo Yeji hẹn hò, nhưng hai bên đều nói mình chỉ là "bạn thân".

Cả công ty đại diện của hai bên cũng phủ nhận tin đồn này. Nhưng không khí trên trường quay những khi có cảnh của Yunho luôn không được tốt. Và các staff đã chứng kiến không phải chỉ một hai hành động kỳ lạ của cậu ấy.

"Khi mới bắt đầu, mọi chuyện đều ổn, nhưng sau đó Yunho dần có những thay đổi trong cách cư xử. Cậu ấy vốn là người không ngần ngại thân thiết cùng các staff, bất kể nam hay nữ, nhưng có một ngày đột nhiên cậu ấy ngưng mọi giao tiếp với những người xung quanh. Khi staff ở trường quay dặm lại trang điểm, Yunho sẽ nhắm mắt lại và nói: Làm nhanh nhất có thể nhé. Và cố gắng đừng chạm vào mặt tôi hết mức."

Staff tiết lộ Seo Yeji kiểm soát hành vi của Yunho trên phim trường -

"Yunho vốn là người thân thiện, vui vẻ, nhưng những tính cách đó đột ngột biến mất. Cậu ấy cũng sụt cân, gặp vấn đề rối loạn ăn uống, và luôn cầm điện thoại không rời."

"Khi tới trường quay, Yunho và Seo Yeji luôn ngồi cùng nhau trên xe của cậu ấy. Đứng từ ngoài nhìn vào, staff có thể thấy Seo Yeji hét lên với Yunho. Yunho luôn cố gắng hoàn thành cảnh quay chỉ trong 1-2 tiếng, bằng cách thức trắng."

"Yunho không phải người duy nhất mà Seo Yeji hành hạ. Staff đưa tin cũng là người bị Seo Yeji chèn ép. Vì Seo Yeji chỉ có một mình, nên cô ta rất ghét thấy các staff trò chuyện với nhau."

* Phản ứng của K-net:

[+4,871, -40] Tổng kết nhé... Vậy là ((tẩy não bạn trai + có hành vi chèn ép staff + bắt nạt + làm giả học vấn))??? Loại cô ta ra khỏi xã hội là câu trả lời duy nhất

[+2,953, -53] Mẹ này cứ như phù thuỷ. Gaslight bạn trai, điều khiển hành vi người khác, khiến tinh thần họ sụp đổ... Một con quỷ cái khiến người khác mất ý thức về chính bản thân

[+1,386, -72] Mang cái mặt đó mà nghĩ mình là ai vậy~~~ Tưởng là bà hoàng bà chúa đấy à~~!! Còn ối người nổi tiếng đẹp người đẹp nết nữa kia kìa. Những diễn viên như cô này phải tống ra khỏi ngành!!!

[+888, -24] Ôi Seo Yeji là phù thuỷ hả???

[+450, -6] Thấy có bình luận chọn 'Seo Ye-ji' vào vai nhân vật có vấn đề tâm lý trong 'Its Okay' cũng như chọn Lee Chun-jae đóng 'Memories of Murder' ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

[+428, -37] Ah~ Yunho-ya... Rồi anh định vá lại hình tượng nhiệt huyết của mình thế nào đây..? Đầu tiên thì vi phạm luật giãn cách, bị bắt quả tang nhậu nhẹt với gái ở salon đèn mờ... Tiếc quá, anh đã bỏ bao công như vậy...

[+382, -10] Thế mấy tin đồn về chuyện bà này cặp kè Kim Soohyun, Yunho, Son Hojun, Jang PD, Kim Junghyun đều đúng à... Wow~ Thoắt cái hình tượng ai nấy rớt tan tành;;

[+386, -48] Đàn ông đàn ang mà bị cô ta kiểm soát đến mức đó thì cũng ngu si như nào đi... Nhỉ?

[+324, -8] Có cả tin đồn là chị này từng yêu cả bạn thân Yunho Son Hojun luôn. Trà xanh vlua

[+144 -6] "Có em nên anh mới hạnh phúc nhường này, nên anh cũng phải làm điều đó cho em nhé.."ㅋㅋㅋ Có vẻ cô nàng chơi bài tâm lý với tất cả các anh, không hiểu học đâu về..

[+103, -11] Một đứa con gái không biết nhục dùng khuôn mặt kiểm soát đàn ông... Không hiểu các anh giai thấy gì ở cô này thế??

[+95, -0] Thôi như này thì giải nghệ vĩnh viễn là nước đi duy nhất rồi...