STARDOM CONCERT - VŨ CÁT TƯỜNG

Vào tháng 11 này bạn đừng quên cuộc hẹn STARDOM CONCERT - VŨ CÁT TƯỜNG nhé. Cũng như album lần này, concertStardom là tâm huyết rất lớn của Vũ Cát Tường. Hãy theo dõi và ủng hộ giọng ca đầy nội lực của cô gái mạnh mẽ này nhé!!!

Liveshow STARDOM - Vũ Cát Tường Đêm nhạc với 20 ca khúc đình đám của Vũ Cát Tường trong 5 năm hoạt động âm nhạc kết hợp với màn trình diễn mapping tương tác 3D mãn nhãn. Đặc biệt, đây sẽ là sân khấu live đầu tiên 10 ca khúc trong album vừa phát hành "Stardom" của ca-nhạc sĩ 9X tài năng.

Với quy mô lớn, được tổ chức tại sân vận động có sức chứa 5.000 người, concert Stardom là điểm nhấn cho sự nghiệp Vũ Cát Tường trong năm 2018. Đây cũng là nơi Vũ Cát Tường mang 10 ca khúc mới trong album Stardomtrình diễn live. Concert sẽ sử dụng hiệu ứng Hologram và một nhân vật khách mời đặc biệt chưa được hé lộ.

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SỰ KIỆN:

Thời gian: 20:00 - 23:00, Thứ bảy ngày 10 tháng 11 năm 2018

Địa điểm: Sân vận động Lan Anh - 291 Cách mạng tháng 8 -Phường 12 - Quận 10 - TP. Hồ Chí Minh.

GIỚI THIỆU VỀ CA SỸ VŨ CÁT TƯỜNG:

Vũ Cát Tường sinh ra và lớn lên tại thành phố Long Xuyên, An Giang và hiện đang là sinh viên năm cuối khoa Kỹ Thuật Y Sinh của trường Đại Học Quốc Tế – ĐH Quốc Gia TPHCM. Tường hiện đang được biết đến với khả năng sáng tác theo thể loại R’n’B, Alternative Rock, Blue, Pop.

Năm 2012, Vũ Cát Tường được Phương Uyên chú ý khi biểu diễn "Đông" do mình sáng tác tại một sự kiện. Phương Uyên mua lại ca khúc này, và Cát Tường chính là người đàn cho Trúc Nhân hát trên sân khấu đêm thi The Voice 2012.

Năm 2013, Cát Tường là thí sinh Giọng hát Việt mùa thứ 2 và trở thành Á quân.

Năm 2017, Vũ Cát Tường nhận được niềm vui lớn khi học trò của cô ở cuộc thi Giọng Hát Việt Nhí đăng quang. 

( Nguồn thông tin sự kiện: Facebook Vũ Cát Tường)