Steinway Community - Recital Series No.5

Việt Thương Music và Steinway xin trân trọng giới thiệu chương trình hòa nhạc Piano Recital No.5 thuộc chuỗi Recital Series của nhóm cộng đồng Steinway Community.

Trong không gian cổ điển sang trọng của Steinway Showroom, Việt Thương Music - Steinway, quý khán giả sẽ được thưởng thức một đêm nhạc cổ điển đầy màu sắc với các tác phẩm của những nhà soạn nhạc kinh điển như Bach, Beethoven, Chopin, Liszt và Rachmaninoff được trình diễn bởi pianist tài năng Quách Hoàng Nhi, học sinh năm thứ 7 khoa Piano - Học viện Âm nhạc Quốc Gia Việt Nam.

Steinway Community - Recital Series No.5

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH

1. Thời gian: 19h30 Chủ Nhật, ngày 18/08/2019

2. Địa Điểm: Steinway Concert Hall, Tầng 4 Vincom - 54A Nguyễn Chí Thanh, Q. Đống Đa, Hà Nội

3. Nội dung chương trình:

J.S Bach: English Suite No.2 in A minor BWV 807 (Prelude)

L.V Beethoven: Sonata No.3 in C major

_______________ GIẢI LAO ________________

F. Chopin: Ballade No.1, Op.23 in G minor

F. Liszt: Etude "Gnomenreigen" in F sharp minor

S. Rachmaninoff: Prelude No.5, Op.23 in G minor

F.Chopin: Grande Polonaise Brilliant Op.22 in E flat major

4. Giới thiệu nghệ sĩ:

Quách Hoàng Nhi sinh năm 2004, tới với piano từ khi 4 tuổi và chính thức trở thành sinh viên Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam (VNAM) khi 9 tuổi. Hiện tại, Hoàng Nhi là một trong những học sinh năm thứ 7 dưới sự giảng dạy của NGND.NSND.GS.TS Trần Thu Hà.

Hoàng Nhi đã tham gia nhiều cuộc thi piano quốc tế và giành được nhiều giải thưởng tại Hàn Quốc vào năm 2012, Thái Lan năm 2013, Ý và Áo năm 2014, Việt Nam năm 2015, Indonesia năm 2015, Pháp và Tây Ban Nha năm 2017. Nhi đã được trao Giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2014 và Học bổng Toyota dành cho Tài năng âm nhạc trẻ Việt Nam (2014, 2016). Bên cạnh đó, Nhi đã có cơ hội biểu diễn cùng Dàn nhạc Hòa nhạc VNAM trong buổi hòa nhạc "Mùa xuân ước mơ" năm 2016 và với Dàn nhạc Giao hưởng Quốc gia Việt Nam trong buổi "Hòa nhạc mùa thu" năm 2017. Hoàng Nhi cũng đã biểu diễn piano trong nhiều buổi hòa nhạc khác ở Việt Nam và các quốc gia khác.

* Lưu ý:

+ Buổi hòa nhạc không bán vé, mở cửa tự do cho toàn thể quý vị khán giả yêu nhạc.

+ Việt Thương Music - Steinway xin giữ hàng ghế đầu cho khách mời, tất cả các ghế ngồi còn lại sẽ được bố trí theo thứ tự có mặt của quý vị khán giả.

+ Quý vị khán giả vui lòng có mặt ít nhất 10 phút trước giờ bắt đầu. Chương trình sẽ không nhận khách lên khu vực phía trên ngay sau khi buổi hòa nhạc được bắt đầu.

+ Chương trình không phù hợp cho trẻ em dưới 10 tuổi. BTC có quyền từ chối những khán giả có trẻ em đi cùng.

+ Số lượng đăng ký tham dự: 40 vé!

Để tham dự chương trình, quý vị vui lòng liên hệ BTC qua địa chỉ:

Fanpage: https://www.facebook.com/steinwaycommunity/

RSVP: 0946 855 726 - Mr Nguyễn Hoàng