STORIA DELL' AMORE - Hòa nhạc và trò chuyện

Sự kiện tháng 1/2021 tại Hà Nội: STORIA DELL' AMORE - Hòa nhạc và trò chuyện.

 

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: 19h30 - 21h00, Thứ Ba, ngày 02/02/2021

Địa điểm: Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA), B1-R3, Vincom Mega Mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Chương trình MIỄN PHÍ

Link đăng ký tham dự: TẠI ĐÂY

------

Talk show & Concert "Storia dell'amore" thông qua những mẩu chuyện nhỏ về tình yêu để kể một câu chuyện dài xuyên suốt về lịch sử thanh nhạc cổ điển. Từng tác phẩm là những mảnh ghép lãng mạn, đau đớn hay cuồng nhiệt của bức tranh ÂM NHẠC - TÌNH YÊU phong phú trải dài từ Early Baroque qua Cổ điển, Lãng Mạn cho đến những xu hướng mới mẻ, độc đáo của thế kỉ XX.

Trong talkshow ở phần 1 chương trình, chúng tôi sẽ giới thiệu sơ lược về Opera và lịch sử phát triển của nó, ngoài ra sẽ có giao lưu hỏi đáp giữa khán giả và các diễn giả là các quản trị viên, nhà sáng lập của website www.nhaccodien.vn - Trang thông tin đầu tiên và cộng đồng nhạc cổ điển lớn nhất tại Việt Nam hiện nay. Nếu như có bất cứ thắc mắc, câu hỏi gì về opera và thanh nhạc cổ điển nói chung, hãy chuẩn bị trước để cùng chia sẻ và thảo luận với chúng tôi nhé.

Phần 2 là miniconcert với các tác phẩm opera và thanh nhạc nổi tiếng được thể hiện bởi các nghệ sỹ trẻ của nhóm Operaphilia (do Fanpage Opera & Thanh nhạc cổ điển thành lập). Sẽ có không ít kịch mục là những tác phẩm mới lạ, thậm chí chưa bao giờ được trình diễn chính thức tại Việt Nam, cùng nhiều bất ngờ thú vị khác.

Chương trình được điều phối bởi: Hoàng Việt, Đông Nguyên

Các nghệ sĩ tham gia chương trình: Nguyễn Hằng (Soprano), Minh Huyền (Soprano), Bùi Trang (Soprano), Minh Hồng (Mezzo-soprano), Minh Mẫn (Soprano), Duy Phúc (Counter-tenor), Quang Công (Tenor), Đức Tùng (Tenor), Quốc Chí (Baritone), Huy Phúc (Piano)

Chương trình được thực hiện bởi Operaphillia, đồng tổ chức với VCCA.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện