Stray Kids Hyunjin lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò với nữ idol nhà SM- Karina aespa

Tin đồn nổi lên khi Hyunjin (thành viên của Stray Kids) để lộ ảnh khoá màn hình điện thoại, tấm ảnh khá mờ nhiều cư dân mạng soi ra đó là ảnh selfie của nữ thần tượng nhà SM - Karina (aespa).

Có cư dân mạng cũng phát hiện cả Hyunjin và Karina đều đặt nickname giống nhau trên ứng dụng Dear U. Lysn Bubble, cộng thêm một số chi tiết như việc họ cùng đề cử bài hát "Your Dog Loves You?" và cả từng cùng post ảnh liên quan đến hoa hướng dương trong cùng một ngày…

Stray Kids Hyunjin lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò với nữ idol nhà SM- Karina aespa

Tin đồn hẹn hò này dần trở nên xôn xao trên các diễn đàn online. Tuy nhiên, anh chàng Hyunjin đã nhanh chóng gián tiếp phủ nhận bằng cách đăng tải luôn hình ảnh khoá màn hình điện thoại của mình cho mọi người nhìn rõ, đó là bức tranh vẽ một cặp đôi nam nữ hôn nhau.

Stray Kids Hyunjin lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò với nữ idol nhà SM- Karina aespa

Anh giải thích: "Trái tim mình rung động khi xem một bộ phim truyền hình, và đây là bức kí họa." 

Hành động này đã gián tiếp dập tắt tin đồn hẹn hò giữa anh chàng và nữ thần tượng nhà SM - Karina (aespa).

Stray Kids Hyunjin lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò với nữ idol nhà SM- Karina aespa

Phản ứng của Netizen Hàn:

"Tớ biết chuyện này sẽ xảy ra mà. Anh ấy không phải thằng ngốc, ai mà để ảnh (bạn gái) làm hình nền như thế hở? Giờ thì mấy con đũy đơm đặt chuyện này tự dưng câm như hến luôn"

"Giờ tớ đã hiểu là làm fan của idol khiến các mẹ bực mình thế nào. Sao ngày nào chúng nó cũng kiếm chuyện ấy nhở? Tớ không phải fan Stray Kids nhưng mị mong là họ đủ mạnh mẽ"

"Tớ cảm giác là fan cũng sẽ tin tưởng nếu Hyunjin không show ảnh ra, nhưng cậu ấy vẫn tự thanh minh cho mình. Tớ cá là fan trung thành của cậu ấy sẽ ngày càng mạnh hơn thôi"

"Mấy con bọ trên Pann cứ hùa nhau làm trò, tụi bây không thấy xấu hổ à? Thay vì tự vẽ ra mấy cái tin đồn nhảm thì tụi bây lo cho cái thân mình cho tốt đi. Nên kiện hết cái đám này.

[Đoạn hội thoại giữa Hyunjin và fan trên Bubble]

HJ: Tớ bắt đầu ngày mới với cà phê buổi sáng nè

OP: Thôi dẹp mẹ đi anh hai, cái đấy méo quan trọng, gửi ảnh hình nền điện thoại của anh cho tôi

HJ: Mà dạo này trời có vẻ lạnh hơn ấy...

OP: Anh không tính làm rõ cái hình nền hả? Tao nổi điên rồi nha

HJ: Có vẻ là Giáng Sinh sẽ đến sớm đó...

OP: Câm mẹ mồm lại và làm rõ hình nền điện thoại đi

HJ: *emoji cái cây*

OP: Tao bảo mày xoè hình nền ra cơ mà đm"

"Xin lỗi nhưng tớ đã rất biết ơn khi cậu ấy đăng cái đấy. Nhiều người đã yêu cầu cậu ấy công khai ảnh hình nền nhưng lần này cậu ấy giải quyết tranh cãi một cách rất gọn gàng. Nếu Hyunjin mà không gửi ảnh thì lại có thêm bao nhiêu sự bàn tán nữa"

Credit: Pannchoa