Sự kiện âm nhạc: Chuyện của thanh âm

Sự kiện tháng 03/2023: Chuyện của thanh âm.

Thông tin từ ban tổ chức:

“Giai điệu của âm thanh giúp tinh thần của con người bộc phát ra những đốm lửa” - Nhà soạn nhạc lừng danh Beethoven.

Với tâm thế ấy, Chuyện Của Thanh Âm sẽ đưa bạn khám phá những nét đặc sắc của thanh âm trên các hình thái của nghệ thuật chuyển động, thực hành-kiến trúc, biểu diễn; là điểm chạm của dòng chảy tinh thần, giúp xoa dịu và khơi dậy năng lượng tích cực của mỗi chúng ta.

Màn kết hợp đa chiều giữa Nghệ thuật và Âm thanh trong Chuyện Của Thanh Âm sẽ đi qua các hành trình của THỞ - CHẠM - CẢM. Mỗi hành trình như một trạm sạc năng lượng cho sức khỏe thể chất và sức khỏe tinh thần, là “bàn đạp” để chúng ta bước qua những rào cản nội tại và cùng kiến tạo nên những giá trị mới.

Nội dung sự kiện:

▪️ 9:00 - 11:00 - Hành trình THỞ: Workshop Thực hành bài tập Thở - Chữa lành dưới tác động của âm thanh, giúp giải phóng năng lượng tiêu cực và kết nối các trường năng lượng tích cực với sự hướng dẫn của nghệ sĩ chuyển động Oanh Nguyễn.

▪️ 13:00 - 14:00 - Hành trình CHẠM: Đối thoại cùng Officine Gặp với sự tham gia của Afra Rebuscini - Kiến trúc sư, giám tuyển nghệ thuật tại London và Yuri Frassi - Cố vấn cho các cơ quan văn hóa tại Milan và London. Cùng trò chuyện về mối tương quan giữa kiến trúc và âm thanh thường nhật, từ đó đưa ra giải pháp cho sự phát triển chính không gian sống, không gian làm việc hiệu quả của chúng ta.

▪️ 17:30 - 20:00 - Hành trình CẢM: Thưởng nghiệm màn trình diễn nghệ thuật biểu diễn và âm thanh đến từ các nghệ sĩ trẻ: Jung Buffalo, Mess, Nhi Lê và Tâm Đỗ. Cùng với đó, buổi tiệc nhẹ đến từ Singleton chính là “gia vị” độc đáo, tăng phần hứng khởi trong trải nghiệm Nghệ thuật và âm thanh trên Hành trình Cảm lần này.

Sự kiện không thu phí. Để Toong có sự chuẩn bị chu đáo, bạn vui lòng điền thông tin tham gia qua form đăng ký: TẠI ĐÂY

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện