Sự kiện âm nhạc: SiaM vol. 10: La Belle Époque II – L’Impressionissme

Sự kiện âm nhạc tháng 11: SiaM vol. 10: La Belle Époque II – L’Impressionissme...

Thông tin từ ban tổ chức:

Cũng tháng này năm ngoái, tại SiaM vol. 3: La Belle Époque, SiaM đã giới thiệu cho các bạn một vài ví dụ điển hình của âm nhạc Pháp thời kỳ cuối thế kỷ 19 đến khi thế chiến thứ nhất diễn ra (1914).

Trong "La Belle Époque" (tạm dịch: thời kỳ đẹp), giai đoạn phát triển rực rỡ của âm nhạc cổ điển nói riêng và nghệ thuật nói chung, đất nước Pháp đã cho ra đời rất nhiều những nhạc sĩ kinh điển, mà các bạn đã được thưởng thức một số đại diện ở SiaM vol. 3 như Ravel, Debussy, Faure, Franck, Boulanger.

Ở số thứ 10 lần này, chúng ta sẽ quay trở lại khoảng thời gian tuyệt đẹp này của nước Pháp với một hành trình mới. La Belle Époque II: L’Impressionissme sẽ tập trung vào hai đại diện của trường phái âm nhạc ấn tượng Claude Debussy và Maurice Ravel. Nếu các bạn yêu thích tranh của những hoạ sĩ trường phái ấn tượng như Monet, Renoir hay Degas; chắc chắn sẽ không nên bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những “bức tranh” của Debussy và Ravel tại SiaM vol. 10.

Nghệ sĩ tham gia.

Nguyễn Mỹ Hương, violin (nghệ sĩ khách mời)

Hsin-Chiao Liao, piano

Hoàng Hồ Thu, piano

Phan Đỗ Phúc, cello

*

GIÁ VÉ VÀ CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ

SiaM vol.10 sẽ diễn 02 buổi ra tại hai địa điểm sau:

Buổi 1: 19:00 - 21:00, Thứ sáu ngày 26/11/2021

Tranquil Book & Cafe, số 5 Nguyễn Quang Bích, Cửa Đông, Hoàn Kiếm

Giá vé: 250.000 đ/người

Buổi 2: 19:00 - 21:00, Thứ bảy ngày 27/11/2021 

Magic Music Hall, tầng 5, Toà văn phòng CT4 Vimeco, Nguyễn Chánh, Trung Hoà, Cầu Giấy

Giá vé: 300.000 đ/người.

Riêng với buổi 2 có áp dụng vé ưu đãi cho học sinh/sinh viên với mức giá 200.000 đ/người. Để đăng ký mua vé sinh viên, các bạn hãy chụp ảnh thẻ học sinh/sinh viên của mình và gửi tới SiaM page. Sau khi có xác nhận từ page SiaM, các bạn có thể chuyển khoản để đặt chỗ.

** Lưu Ý: 

- Để đảm bảo an toàn cho cộng đồng và tuân thủ các quy định về phòng chống dịch bệnh Covid-19, mỗi buổi diễn sẽ giới hạn số lượng khán giả tối đa là 25 người. Vui lòng lưu ý người tham dự sự kiện cần tiêm đủ 02 mũi vaccine phòng Covid-19.

- Đối với những khán giả đã mua vé nhưng không thể sắp xếp để tham gia concert, vui lòng thông báo qua page SiaM muộn nhất 3 ngày trước khi concert diễn ra, SiaM sẽ hỗ trợ hoàn phí hoặc chuyển vé của bạn sang concert số sau.

Chi tiết cách thức mua vé tham dự và cập nhật thêm thông tin chi tiết vui lòng theo dõi tại trang sự kiện