Sự Kiện Bảo Tàng Tuổi 25: Gác Xép Mảnh Hồn 2019

Tuổi 25 - chúng ta là ai ? 

Chênh vênh hay vững vàng, lạc lối hay định hình? Mảnh tâm hồn lớn lên hay đã chết?

Trong thời đại của sự bộn bề, của những nỗi buồn ấy, Bảo Tàng Tuổi 25 - "Gác Xép Mảnh Hồn" ra đời như một chỗ trốn bí mật - nơi áp mái căn nhà ấm áp, bình dị, tự do để ta lưu trữ những lựa chọn, những câu chuyện về giá trị chính mình. Khi kể về sự vô nghĩa trải dài của cuộc đời, có những người sẽ sợ hãi, điên cuồng chạy đi kiếm tìm cho một một ý nghĩa nào đó để bám vào. Nhưng lại có những người dửng dưng, thích thú, bởi suy cho cùng, sự vô nghĩa lại là cái nền để con người tìm thấy mình, không bị áp lực bởi thước đo tiêu chuẩn nào của xã hội.

Bảo Tàng Tuổi 25 - "Gác xép Mảnh hồn" là một không gian nghệ thuật tạo nên bởi những câu chuyện tuổi 25 từ mọi lớp người trong cuộc sống, với những điểm nhìn khác nhau về giá trị tình yêu, sự nghiệp, những lựa chọn,… Có thể nói, tất cả chúng ta đều là những con người “bình thường”, với những hệ giá trị đều “bình thường” và đáng được trân trọng như nhau. Chính vì thế, mỗi câu chuyện về mỗi giá trị đều xứng đáng được lắng nghe, chia sẻ và đồng cảm.

Cùng TeamX Vietnam bước vào không gian Bảo Tàng Tuổi 25 – “Gác xép Mảnh hồn” vào hai ngày cuối tuần 06—07/07/2019 sắp tới đây tại Trill Bistro, 98 Hàng Buồm, để cùng lắng nghe và trò chuyện với những “mảnh hồn” để từ đó, tìm ra cho riêng mình một gác mái bình yên cho những lựa chọn, giá trị khiến chúng ta thực sự SỐNG.

Đăng ký tham gia: TẠI ĐÂY (MUA VÉ TẠI CỬA)

_________________________________

THÔNG TIN SỰ KIỆN

Bảo Tàng Tuổi 25 – “Gác xép Mảnh hồn”

Thời gian: 9h00 - 20h00, 06-07/07/2019.

Địa điểm: Tầng 3, Trill Bistro, 98 Hàng Buồm, Hoàn Kiếm

THÔNG TIN VÉ

Giá vé: 30,000VND/người

Giá vé đối với HSSV: 20,000VND/người

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0979 916 546 (Ms. Linh Chi)

Email: teamx.hanoi@gmail.com

Update thêm thông tin tại trang sự kiện