Sự kiện "Bí Quyết Tay Trắng Thành Triệu Phú"

Sự kiện "Bí Quyết Tay Trắng Thành Triệu Phú" - phần thưởng dành cho những ai kiên trì làm giàu!

+ Chẳng phải bạn đã tích cực lao động, tiết kiệm và không ngừng nghỉ từng ngày gia tăng số tiền trong tài khoản ngày này qua tháng khác?

+ Chẳng phải bạn vẫn luôn "đãi sàng" để tìm ra cho riêng mình MỘT CON ĐƯỜNG LÀM GIÀU giữa bể trời kiến thức hiện nay?

Sự nỗ lực & kiên trì đến với thành công và tự do tài chính của bạn XỨNG ĐÁNG được KHÍCH LỆ & TIẾP THÊM CÔNG-CỤ "CHIẾN ĐẤU"!

Hãy nhận ngay "PHẦN THƯỞNG" mà "bộ đôi" Doanh Nhân - Nhà Đầu Tư Hàng Đầu Châu Á - Adam Khoo & Leroy Frank Ratnam TRAO CHO BẠN tại sự kiện BÍ QUYẾT TAY TRẮNG THÀNH TRIỆU PHÚ (Secret of Self-Made Millionaires - SSMM) sẽ diễn ra vào ngày 23 – 24/05/2020 tại TP.Hồ Chí Minh.

+ Giúp hiểu đúng về tiền bạc:

Bạn có nghĩ rằng TỰ DO TÀI CHÍNH là GIÀU CÓ đến mức shopping không cần nhìn giá? Giàu có và tự do tài chính là hai điều hoàn toàn khác nhau, sở hữu CÔNG THỨC giúp TÁCH BIỆT được hai khái niệm này để luôn nắm bắt kịp thời các cơ hội và sự lựa chọn GIA TĂNG tài chính một cách nhanh chóng!

Sự kiện Bí Quyết Tay Trắng Thành Triệu Phú

+ Sở hữu tư duy mới:

Bạn có thường tự giới hạn mình trong những niềm tin tiêu cực về tiền bạc và băn khoăn không biết mình có xứng đáng hay không? Hãy một lần ĐỐI MẶT - XÁC ĐỊNH - THAY THẾ bất kỳ niềm tin hạn chế nào về tiền bạc để những "dạng thức ý tưởng" của THÀNH CÔNG sẽ đến với bạn!

+ Để một lần đi đúng hướng:

Bạn đang nỗ lực để đạt được điều gì? Bạn định nghĩa thế nào là tự do tài chính? SSMM sẽ giúp bạn trả lời được 2 câu hỏi này tương ứng với điều kiện của bạn hay những tình huống chuyên biệt, bạn sẽ biết được MỤC ĐÍCH CUỐI CÙNG của mình là gì và PHƯƠNG PHÁP cụ thể để đạt được điều đó!

Bí Quyết Tay Trắng Thành Triệu Phú là sự kiện đầu tiên trong năm 2020 - một PHẦN THƯỞNG kiến thức giá trị tại Việt Nam của 2 Doanh Nhân - Nhà Đầu Tư Adam Khoo & Leroy Frank Ratnam do Adam Khoo Education tổ chức với HẠN MỨC ĐẦU TƯ KIẾN THỨC SIÊU ƯU ĐÃI cho bạn khi ĐỂ LẠI THÔNG TIN SỚM NHẤT qua link: http://poe.ake.com.vn/events/SSMM

Sự kiện trực tiếp cùng triệu phú Adam Khoo & Leroy Frank Ratnam cam kết giúp người tham dự PHÁ VỠ tư duy cũ và ĐỊNH HÌNH nên thái độ sống mạnh mẽ, thấu tỏ sức mạnh của thu nhập thụ động và sở hữu những CÔNG CỤ để đạt được tự do tài chính thực sự.

Hàng ngàn người đạt được thành công về tự do tài chính - thay đổi tư duy với sự kiện SSMM "tuổi đời" gần 5 năm qua tại Việt Nam. Và bây giờ ĐẾN LƯỢT BẠN NHẬN PHẦN THƯỞNG GIÁ TRỊ NÀY!

1. Thời gian: 09h00 - 19h00 Ngày 23 & 24/05/2020

2. Địa điểm: TP.Hồ Chí Minh (Địa điểm chi tiết sẽ được thông báo khi hoàn thành đăng ký)

3. Diễn giả: Triệu phú Adam Khoo & Leroy Frank Fratnam

* Lưu ý: SỐ LƯỢNG VÉ PHÍ ƯU ĐÃI LÀ CÓ HẠN!

_____

Xem thêm thông tin:

+ Bảo hiểm Sức khỏe: https://m.evbi.vn/pv2-vn/landing-bao-hiem-suc-khoe

+ Bảo hiểm Ung thư: https://m.evbi.vn/pv2-vn/landing-bao-hiem-ung-thu