Sự kiện boardgame - Đêm sói trở lại - Queer Game Club - Nơi tụ hội của những dân mê boardgame

Xin chào các dân chơi của Queer Game! Sau kỳ nghỉ xuân dài ngày, Hà Nội Queer đã trở lại, khai màn với sự kiện boardgame đầu tiên.

Thắng làm vua thua làm đồng chí, câu lạc bộ đấu trí hoan nghênh các bạn, dù là master hay newbie, dù có đôi hay đơn côi, chúng tớ đều sẽ thỏa mãn bạn bằng hàng loạt trò hot hit. Các bạn sẽ được trải nghiệm từ vui vẻ, thích thú đến căng não, kịch tích.

Bên cạnh việc chơi game, chúng tớ còn có các hoạt động khác để kết nối những người bạn queer mới vẫn còn ngại ngùng. Nếu đã như vậy rồi thì còn ngại gì mà không chill cùng chúng tớ nhỉ.

Sự kiện boardgame - Đêm sói trở lại - Queer Game Club - Nơi tụ hội của những dân mê boardgame

* Thông tin chi tiết về sự kiện: 

1. Thời gian: 19h30 - 22h00, Chủ Nhật | Ngày 12/03/2023

2. Địa điểm: Minipolo - The Boardgame Cafe (101 B9, ngõ 20 Láng Hạ (Đi vào ngõ rẽ trái 20m)

3. Ngôn ngữ: Tiếng Việt

4. Phí tham dự: 80k/người đã bao gồm 1 đồ uống

-----

Bạn có thể cập nhật các tin tức về Queer Game Club tại group Quận Queer của chúng mình

https://www.facebook.com/groups/1592310561043990

* Về dự án và nhóm tổ chức:

Hà Nội Queer là một tổ chức cộng đồng hướng tới một Việt Nam cởi mở và bình đẳng với người LGBTQ trong các lĩnh vực giáo dục, văn hóa và xã hội. Bạn có thể tìm chúng mình ở đây: https://www.facebook.com/HaNoiQueer

Queer Game Club là câu lạc bộ gặp gỡ hàng tuần chủ yếu dành cho người LGBTQ. Đây là không gian an toàn để các bạn LGBT và người ủng hộ có thể gặp gỡ, giao lưu thông qua các trò chơi từ board game, mobile game cho tới trò chơi thử thách ngoài trời,...