Sự kiện buổi công chiếu đầu tiên nhạc kịch Sóng - Sóng the Musical

Trong những ngày vừa qua, khi các hình ảnh, video của Nhạc kịch Sóng - Sóng The Musical được “phủ” trên 20 tờ báo và đài truyền hình, đội ngũ sản xuất và diễn viên đã nhận được nhiều câu hỏi về thời điểm Sóng chính thức lên sân khấu. Thấu hiểu tình cảm và sự mong chờ của khán giả cho một vở Nhạc kịch thuần Việt, chúng tôi xin chính thức mở bán vé cho 2 buổi diễn đầu tiên của “Nhạc kịch Sóng - Sóng The Musical”.

Link mua vé vở nhạc kịch sóng ngày 14/05/2022: https://ticketgo.vn/event/nhac-kich-song-song-the-musical

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: 20:00 - 18 & 19 tháng 03 năm 2022

Địa điểm: Nhà hát lớn Hà Nội, 01 Tràng Tiền

---------------------------------

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thơ và đời thi sĩ Xuân Quỳnh, với Nhạc kịch Sóng, ekip Nhà hát Tuổi Trẻ ấp ủ sáng tạo nên một vở Nhạc kịch thuần Việt có chiều sâu: “Sóng” không chỉ kể về cuộc đời của người phụ nữ tài hoa thiết tha yêu và thiết tha sống, mà qua đó muốn đem đến một thông điệp, một câu hỏi mang tính thời đại và sẽ không bao giờ cũ: “Ta làm gì để biến ước mơ của ta thành sự thật?”. Sóng cũng đề cao sức mạnh và niềm tin vào tình yêu đích thực trong cuộc sống. Tình yêu không chỉ bó hẹp trong tình cảm lứa đôi, đó là Tình yêu bất diệt với cuộc sống này.

Nhạc kịch Sóng được xây dựng với “khán giả là trung tâm”.Tất cả các công đoạn của vở, từ tìm diễn viên, sáng tạo câu chuyện cho đến phát triển lời thoại, giai điệu, dàn dựng vũ đạo… đều đang được đo ni đóng giày sao cho gần gũi nhất với khán giả đương thời.

Nhạc kịch Sóng đẩy con thuyền ước mơ về những vở nhạc kịch thuần Việt và chuyên nghiệp ra khơi. Với Sóng, Nhà hát Tuổi trẻ mong muốn xây dựng được những sự kết nối, kết nối diễn viên với nhạc kịch, kết nối nghệ thuật biểu diễn với cộng đồng, kết nối sân khấu với thời đại, kết nối những cá nhân yêu nghệ thuật để cùng tạo ra sức bật cho loại hình sân khấu đầy tiềm năng này tại Việt Nam.

Cách thức mua vé tham gia và theo dõi thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện