Sự Kiện Chính Thức Của GMAT 2018 (Miễn Phí Tham Dự)

Sự kiện đặc biệt không thể bỏ lỡ dành cho các bạn sinh viên Việt Nam có mong muốn du học Thạc sĩ các ngành Kinh doanh, kinh tế, quản trị.

Trong tháng 11 tới, Giám đốc cấp cao và Giám đốc khu vực châu Á của GMAC, giảng viên GMAT kỳ cựu, chuyên gia tư vấn hồ sơ học bổng/ du học sinh từ Yale University sẽ cùng góp mặt trong sự kiện chính thức của GMAT tại Việt Nam (cả Hà Nội và Tp.HCM). Sự kiện sẽ vẽ ra con đường ngắn nhất, hiệu quả nhất để bạn đạt điểm số ấn tượng trong bài thi cũng như truyền cảm hứng và kinh nghiệm chinh phục học bổng du học từ những trường ĐH hàng đầu trên Thế giới. 

Sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến những nội dung hấp dẫn và thú vị hơn lần đầu tiên được tổ chức thành công tại cả 2 miền vào đầu năm nay, vì vậy đừng bỏ lỡ cơ hội hiếm có này!

- Sự kiện sắp tới sẽ mang đến cho bạn điều gì?

+ Phần giới thiệu chính thức bởi đại diện Hội đồng GMAT về bài thi cùng những tính năng quan trọng mới cập nhật gần đây.

+ Buổi học trải nghiệm và phần chia sẻ Phương pháp "200h để chinh phục GMAT 700+" vô cùng chi tiết và dễ áp dụng từ giảng viên GMAT kỳ cựu (760 GMAT) 

+ Kinh nghiệm apply du học và săn học bổng từ các chương trình thạc sĩ nổi tiếng trên Thế giới từ Yale alumni 

Cơ hội nhận rất nhiều phần quà hấp dẫn: 02 cuốn GMAT Official Guide, học bổng học GMAT lên đến 50% từ ILIAT cùng rất nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Trải nghiệm không gian học tập, làm việc chung hiện đại, thân thiện tại ILIAT school.

Danh sách Diễn giả tại Hà Nội

+ Tiến sĩ Chris Han, Giám đốc cấp cao, Tiến sĩ Nghiên cứu Tâm lý học, GMAC

+ Ông Jason Lawrence - Giám đốc khu vực châu Á, Hội Đồng GMAT

+ Thầy Phùng Mạnh Linh, 760 GMAT, Quản lí khóa học GMAT tại ILIAT School, 4 năm kinh nghiệm giảng dạy

+ Chị Vũ Thu Hằng, Master of Advanced Management, Yale School of Management (USA) & MBA, Smurfit Business School (Ireland)

- Thông tin chi tiết 

+ Thời gian: 18:00 - 20:00, Thứ 4, 7/11/2018. Lưu ý check in từ 17:30 – 18:00 

+ Địa điểm: ILIAT School, tầng 6, nhà C, số 22 Thành Công, Hà Nội

>>> Đăng kí miễn phí: https://goo.gl/forms/rmdtp960e4oJqoxF2

Lưu ý: 

BTC sẽ chỉ nhận tối đa số lượng nhất định người tham gia. Ưu tiên những bạn hoàn tất thủ tục đăng ký sớm, những người tiếp theo sẽ chuyển vào danh sách chờ những sự kiện khác của ILIAT. 

+ Sự kiện sẽ không được livestream trên Internet nên nếu bạn thực sự mong muốn được lắng nghe những chia sẻ quý báu này, đừng chần chừ đăng kí tham gia.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: 0353399457 (Ms Quỳnh)

Thông tin về sự kiện tại Tp HCM xem tại: http://bit.ly/GMATworkshop-HCM

>> Theo dõi tại trang sự kiện