Sự kiện "Chụp Film Cho Nhau"

Lần đầu tiên, chuỗi sự kiện đặc biệt dành riêng cho cộng đồng chụp film Việt Nam sẽ được tổ chức trong dịp cuối năm này!

Trong những năm gần đây, nhận thấy được sự hưởng ứng mãnh liệt từ cộng đồng, Xlab đã quyết định tổ chức một chuỗi sự kiện về chụp film nhằm kết nối những người chụp và đánh dấu một bước ngoặt của làng Film Việt khi số lượng người chơi film ngày càng tăng nhanh cả về số lượng lẫn chất lượng.

Chuỗi sự kiện này bao gồm cuộc thi ảnh với những phần thưởng vô cùng hấp dẫn đến từ nhà tài trợ, các buổi thực hành cung cấp những kiến thức cần thiết và những trải nghiệm trước nay chỉ được sử dụng trong phòng lab như tự tay tráng film đen trắng, phóng ảnh từ film... Không chỉ dừng lại ở đó, sự kiện cuối được tổ chức tại Phố đi bộ Hồ Gươm hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn với rất nhiều hoạt động sẽ được bật mí vào phút cuối.

Sự kiện Chụp Film Cho Nhau

Chắc hẳn những bạn quan tâm tới sự kiện này đã không thể chờ đợi được nữa rồi đúng không? Vậy thì BTC sẽ bật mí một chút cho cậu nghe xem chuỗi sự kiện này chúng ta sẽ có những gì nhé!

Mở đầu là cuộc thi chụp ảnh Nắng Đông sẽ được phát động xuyên suốt thời gian diễn ra sự kiện này. Song song với đó, BTC sẽ tổ chức những buổi trải nghiệm, thực hành theo chủ đề từng tuần vô cùng thú vị để các cậu tham dự.

Tuần 1: Trải nghiệm "TỚ CHỤP CẬU TRÁNG"

Còn gì tuyệt vời hơn khi được tự tay tráng những tấm ảnh Black and White của mình và mọi người.

+ Tuần 2: Trải nghiêm "NÀO MÌNH CÙNG PHÓNG"

Tại tuần thứ hai các cậu sẽ được thực hành thu phóng ảnh trên những miếng film khổ to như trong những bộ phim Mỹ mà ta vẫn hay thấy.

+ Tuần 3: "CHỤP FILM KHÔNG KHÓ"

Tại đây các cậu sẽ được cung cấp thêm về những kiến thức bổ ích và siêu hay về film và chụp film.

Sự kiện Chụp Film Cho Nhau

+ 5/1: "CHỤP FILM CHO NHAU"

Đây chính là sự kiện lớn cuối cùng trong chuỗi sự kiện lần này với rất nhiều hoạt động thú vị. Bật mí một chút ngoài giao lưu chia sẻ và trao giải cuộc thi ảnh "Nắng Đông" thì các cậu sẽ được ghép đôi và "Chụp Film Cho Nhau" nữa đó.

Còn chần chờ gì nữa mà không tham gia ngay để cùng nhau mang Nắng về cho mùa Đông năm nay nàoo!

Link Event chính thức: https://bit.ly/2YRwPTP

________

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

+ Anh Mộc Phong - 09.1900.5911

+ Chị Lê Thu Hằng - 0986.074.921

+ Email: Xlabfilmvn@gmail.com