SỰ KIỆN COUNTDOWN CHÀO ĐÓN NĂM MỚI: VIRTUAL COUNTDOWN LIGHTS 2021

Sự kiện countdown VIRTUAL COUNTDOWN LIGHTS 2021 - VIRTUAL COUNTDOWN LIGHTS 2021 - LỄ HỘI ÁNH SÁNG THỰC TẾ ẢO TĂNG CƯỜNG ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM.

Siêu ưu đãi voucher xem phim tại cụm rạp Lotte Cinema trên toàn quốc

Giải trí thêm với Ticketgo Youtube

Thông tin từ ban tổ chức:

VIRTUAL COUNTDOWN LIGHTS 2021 - LỄ HỘI ÁNH SÁNG THỰC TẾ ẢO TĂNG CƯỜNG ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM.

Thời gian phát sóng:

Từ 21:30: Trên Youtube và Fanpage Billboard Việt Nam, Youtube HTV3 DreamsTV, TikTok LIVE Vietnam, app POPS

Từ 22:00: Trên kênh truyền hình HTV3 DreamsTV.

-----------------------------------------------------------

Bạn có đồng ý rằng âm nhạc chính là trải nghiệm?

Nếu câu trả lời là có thì những trải nghiệm ấn tượng tại sự kiện thực tế ảo tăng cường VIRTUAL COUNTDOWN LIGHTS 2021 chính là dành cho bạn.

Với chủ đề “The Sound Of Utopia” - THANH ÂM HOÀN MỸ, VIRTUAL COUNTDOWN LIGHTS 2021 đưa bạn vào thế giới với sự kết hợp hoàn hảo của những mảnh ghép âm nhạc đa dạng và nổi bật.

Hãy cùng chúng mình khám phá bên trong sân khấu 3D chân thật ngay tại phố đi bộ Nguyễn Huệ tương lai, lần-đầu-tiên xuất hiện tại Việt Nam nhờ công nghệ thực tế ảo mở rộng XR (Extended Reality) ngay dưới đây nhé! 

SÂN KHẤU ĐÀI SEN ĐẶC SẮC

Đài sen khổng lồ sẽ toả sáng lung linh nơi trái tim của thành phố trong khoảnh khắc tạm biệt năm cũ, đón chào năm mới 2021. Đặc biệt, sân khấu đài sen của Virtual Countdown Lights 2021 là sự kết hợp hài hoà giữa hình tượng đặc trưng trong văn hoá người Việt Nam và những công nghệ mới nhất của thời đại để có thể đáp ứng yêu cầu kỹ thuật cao của một sự kiện công nghệ mang đến trải nghiệm thực tế ảo chân thật nhất cho khán giả.

CÔNG NGHỆ XR THỔI HỒN CHO NHỮNG TRẢI NGHIỆM ÂM NHẠC

XR được viết tắt từ Extended Reality - Thực tế ảo mở rộng. Đây chính là chiếc chìa khóa thần kỳ thổi hồn cho sân khấu đài sen của Virtual Countdown Lights 2021. Nhờ có công nghệ XR, mọi “điều không tưởng” sẽ được đưa lên sân khấu để tạo nên những trải nghiệm âm nhạc trọn vẹn của nghệ sĩ biểu diễn lẫn fan hâm mộ. Bữa đại tiệc của âm nhạc - ánh sáng - công nghệ sẽ mang đến cho bạn cảm giác như đang hòa mình vào buổi concert trực tiếp tại đường đi bộ Nguyễn Huệ, dù bạn ở bất cứ đâu!

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện