Sự kiện dành cho cộng đồng LGBTQ+: Chợ Queer - H'Art Co. & Hà Nội Queer

Đến lúc Chợ Queer tỏa sáng rồi đây!!!

[ English below ]

Hãy đến và cùng ăn mừng sức mạnh của cộng đồng queer! Tham gia với chúng mình vào Chủ Nhật ngày 26/3 để có một ngày thật nhiều niềm vui và trải nghiệm các hoạt động workshops, chơi board games, live DJs và ghé thăm những gian hàng độc đáo tại chợ LGBTQ+ độc quyền của chúng mình.

Chợ Queer là nơi để chúng ta cùng chia sẻ các ý tưởng và trò chuyện với các thành viên khác của cộng đồng LGBTQ+ để có thể đồng hành và cùng nhau phát triển. Đồng thời đây cũng là một cơ hội để tạo ra một không gian mở, xây dựng mối quan hệ với các thành viên khác trong cộng đồng LGBTQ+ và khám phá những sản phẩm mới cực kì gì và này nọ trong Chợ Queer.

11:00 – 21:00: Hơn 15 gian hàng thủ công siêu cấp vipro (Tầng 1)

15:00 – 18:00: Workshops làm Macrame (Tầng 2)

Sự đăng ký: https://bit.ly/HArtCo-Workshop

18:00 – 21:00: Câu lạc bộ Board Games LBGTQ+ (Tầng 2)

20:00 – 22:00: DJs trực tiếp

Sự kiện dành cho cộng đồng LGBTQ+: Chợ Queer - H'Art Co. & Hà Nội Queer

Hãy sẵn sàng cho một ngày tuyệt vời đầy vui vẻ, hòa đồng, học hỏi, vui cười và nhảy múa cùng nhau. Cho mọi người thấy niềm tự hào của bạn bằng cách tham gia các cuộc trò chuyện và những hoạt động của chúng mình để xây dựng một cộng đồng LGBTQ+ ngày càng phát triển và sôi nổi hơn. Đừng bỏ lỡ sự kiện đầy ý nghĩa này nhé!!

+ Ngày: 26/3

+ Thời gian: 11:00 – 22:00

+ Địa điểm: Arch Cafe Bar, 143 Nhật Chiêu, Tây Hồ

Thông tin liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/HARTCo.vn

Hotline: 096 934 64 06

Email: info.hartco@gmail.com

_____________

It's time for the Queer Market to shine!

Gather and celebrate the power of the queer community! Meet us on Sunday, March 26th for a day filled with workshops, board games, live DJs and tons of unique vendors at our exclusive LGBTQ+ market.

A place to share ideas and stories with other members of the LGBTQ+ community who want to support and grow together. An opportunity to create an inclusive space, build relationships with other members of the LGBTQ+ family, and uncover new hidden gems within the queer market.

+ 11AM-9PM: Over +15 vendors · Beautiful handmade goods and accessories · 1st floor

+ 3PM-6PM: Workshops · Macrame Making · 2nd floor

Registration: https://bit.ly/HArtCo-Workshop

+ 6PM-9PM: LBGTQ+ Board Games Club · 2nd floor

+ 8PM-10PM: Live DJs

Get ready for an amazing day full of fun, acceptance, learning, laughter, and dance moves. Show your Pride by participating in conversations and activities that seek to build a more inclusive and vibrant community. Don't miss out on this beautiful celebration!!

Date: March 26th

Time: 11AM - 10PM

Location: Arch Cafe Bar, 143 Nhat Chieu, Tay Ho