Sự kiện EDM tháng 9 - Saigon Trance Night Ep.04 - Salvation

Một sự kiện hấp dẫn dành cho Cộng đồng EDM Việt Nam, Saigon Trance Night Ep.04 - Salvation sẽ chính thức diễn ra vào ngày 15/9 tới đây tại TP. HCM. Sở hữu dàn line-up "chất lừ", đêm nhạc hứa hẹn sẽ thoải mãn cả về thính giác và thị giác của các Raver! Hãy đến và cùng nhau "quẩy banh nóc" nào mọi người ơi!

Cộng đồng EDM ở Việt Nam nói chung và cộng đồng Trance lovers thời gian gần đây đang có xu hướng phát triển và định hình được đúng đối tượng nghe nhạc!

Sự kiện EDM tháng 9 - Saigon Trance Night Ep.04 - Salvation

Tuy nhiên những sân chơi thực sự chất lượng dường như vẫn còn quá ít so với mong đợi của những người yêu nhạc Trance. Chính vì vậy, Vietnam Trance Lovers luôn cố gắng cung cấp tới mọi người đầy đủ thông tin, đa dạng trong cách tiếp cận để tạo ra một cộng đồng nghe nhạc có chiều sâu về cảm xúc và đầy đủ kiến thức về dòng nhạc mà mọi người yêu thích.

Với mục tiêu chung tạo sân chơi âm nhạc đa dạng màu sắc, nơi gắn kết những DJ trẻ tuổi và gạo cội có thể giao lưu với nhau và liên kết cùng khán giả yêu âm nhạc thì TRANCE NIGHT đã ra đời. Dự kiến được tổ chức định kì 1 tháng 1 lần tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, với sự đa dạng trong các set nhạc khi không chỉ thuần tuý là một party nhạc Trance đơn thuần, TRANCE NIGHT sẽ thực sự là một party mà ở đó âm nhạc nói thay tất cả cảm xúc.

Hãy đến với đêm nhạc Saigon Trance Night Ep.04 - Salvation vào ngày 15/9 tới đây để cùng chúng mình "quẩy banh nóc" với EDM Music nhé mọi người!

Sự kiện EDM tháng 9 - Saigon Trance Night Ep.04 - Salvation

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH

1. Thời gian: 21h00, Thứ bảy - ngày 15/09/2018

2. Địa điểm: YOUNG ALLEY - 28/4 Bùi Viện, Quận 1, TP. HCM

3. Giá vé: 150.000 VNĐ (đã bao gồm 1 đồ uống kèm theo)

4. Cách thức đặt mua vé:

>> Vui lòng liên hệ SĐT: 0933.69.81.80 (mr. Tuan) - 0905.45.35.79 (ms. Trieu).

5. Dàn Line-up:

21:00 - 22:30 : TYAN

22:30 - 00:00 : DJ NISKALA ( Switzerland )

00:00 - 01:30 : KAISER T pres. DIGITAL CODE

01:30 - End : HILLUSION

 

Chúng ta tìm đến âm nhạc, điện ảnh, đến nghệ thuật,... để có thể thể hiện chính cái tôi của mình và giải phóng hết những cảm xúc tiêu cực. Tuỳ vào sở thích và mức độ cảm xúc tiêu cực mà mỗi người chúng ta có thể có sự lựa chọn hợp lý cho bản thân. Và đó cũng là lý do vì sao Trance, một dòng nhạc tuy chưa quá phổ biến tại Việt Nam nhưng vẫn có một cộng đồng những người yêu mến và dõi theo sự phát triển của dòng nhạc này.

Sự kiện EDM tháng 9 - Saigon Trance Night Ep.04 - Salvation

Đến với Trance, người nghe nhạc được là chính mình, không bó buộc trong cuộc sống hằng ngày, không gò bó trong lễ giáo, họ là chính họ. Và trong những giai điệu mãnh liệt, đầy cảm xúc đó lại có sự ổn định, bình yên trong tâm hồn người nghe nhạc.

Hãy để âm nhạc xoa dịu những tâm hồn đầy yêu thương và muốn được chia sẻ, để mọi thứ trở về với đúng tính chất của nó - đầy hứng khởi !!!

Hẹn gặp lại mọi người tại Saigon Trance Night Ep.04 vào ngày 15/9 tới đây nhé!