Sự Kiện: “Emmet Librairie - Tiệm Sách Yêu Thương” 2022 (Miễn Phí Tham Dự)

Thông tin từ ban tổ chức:

“Emmet Librairie - Tiệm sách yêu thương” là chiến dịch nhận quyên góp sách cũ và bán lại với mục đích chính để gây quỹ duy trì lớp học tiếng Anh và phát triển EQ cho trẻ em mồ côi tại mái ấm Ngôi sao Trẻ em Sơn Kỳ. Bên cạnh đó, chiến dịch cũng được phát động với mong muốn phát triển văn hóa đọc và lan tỏa niềm đam mê của những “mọt sách” Nhà Kiến, những hành động ý nghĩa đến các bạn trẻ thông qua hai hình thức: tặng sách và mua sách 

Vì vậy nếu bạn đang muốn chia sẻ những quyển sách của mình, hay đang trên đoạn đường tìm kiếm những quyển sách phù hợp với bản thân; hãy đến với Tiệm sách Emmet - chiến dịch gây quỹ với các hoạt động chính:

Nhận quyên góp tất cả các loại sách cũ: sách giáo khoa, sách văn học, truyện tranh, sách kỹ năng,...

Bán những quyển sách được quyên góp với mức giá thấp hơn so với giá gốc, số tiền thu được sẽ được dùng để gây dựng nguồn quỹ giúp duy trì lớp học Emmet.

Nhận quyên góp những đầu sách phù hợp cho các em nhỏ tại mái ấm (sách giáo khoa, sách bài tập, truyện tranh,...)

__________________________________________________

Sổ tay thông tin chiến dịch: https://bom.so/sotayemmetlibrairie

Link quyên góp và mua sách: https://forms.gle/GwMNvxb8VpBYfdS2A

Link tổng hợp tủ sách Emmet: https://bom.so/tusachEmmet

Link tổng hợp số tiền thu được: https://bom.so/thuchilibrairie

__________________________________________________

Với phương châm “Một quyển sách - Ngàn yêu thương”, mỗi quyển sách mà bạn quyên góp và mỗi cuốn sách mà bạn mua ủng hộ, đã góp một phần duy trì các lớp học cho trẻ em mồ côi tại mái ấm Ngôi sao Trẻ em Sơn Kỳ rồi đó, và hơn cả chính là lan tỏa những kiến thức có giá trị đến nhiều người khác nữa. Cho đi không bao giờ là thừa cả, hơn cả là sự gửi trao yêu thương đúng người và đúng thời điểm, và món quà tri thức vô giá mà các bạn cho đi sẽ đem lại cơ hội học tập và nguồn kiến thức giá trị đến cho các em nhỏ cùng với mọi người xung quanh mình nữa.

Emmet Project xin cảm ơn bạn vì đã chung tay góp phần hỗ trợ và phát triển lớp học cho các em nhỏ. Mỗi cuốn sách trao đi, yêu thương lại càng thêm đong đầy.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện