Sự kiện Festival Khởi Nghiệp Quốc Gia

Thông tin từ ban tổ chức:

Chương trình Khởi nghiệp Quốc gia do Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức dưới sự chỉ đạo của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam từ năm 2002. Chương trình đã nhận được sự hỗ trợ tích cực của các bộ, ban ngành cùng các địa phương và các trường Đại học, Cao đẳng trên toàn quốc.

Năm 2022, Chương trình Khởi nghiệp Quốc gia gồm chuỗi hoạt động tổng thể hỗ trợ khởi nghiệp như: Huấn luyện về mô hình kinh doanh, đào tạo cố vấn khởi nghiệp; Đào tạo giảng luyện viên nguồn (TOT); Phát triển dự án khởi nghiệp và Cuộc thi khởi nghiệp Quốc tế; Kết nối đầu tư, tư vấn xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp… sẽ được triển khai rộng khắp các vùng trên cả nước.

Chương trình FESTIVAL KHỞI NGHIỆP 2022 sẽ được tổ chức bao gồm các hoạt động: Kết nối đầu tư và trao giải các dự án xuất sắc năm 2021 và phát động Chương trình Khởi nghiệp Quốc gia 2022; Trao các danh hiệu: Cố vấn của năm, Địa phương và Trường Đại học tiêu biểu xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp…

Bên cạnh đó, nhằm nhận diện các cơ hội và thách thức, đề xuất các chính sách và giải pháp mới trong hoạt động khởi nghiệp tại Việt Nam, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức DIỄN ĐÀN KHỞI NGHIỆP QUỐC GIA 2022 (Có chương trình kèm theo).

Thời gian: 9h00 - 11h30 và 13h30 – 17h30, thứ Tư, ngày 19 tháng 1 năm 2022 trên nền tảng ứng dụng Zoom

Địa điểm: Hội trường tầng 7, tòa nhà VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Hà Nội

Link đăng ký tham dự online: Tại đây

Chương trình dự kiến: Buổi sáng, Buổi chiều

Link tham dự online sẽ được gửi đến Quý vị qua email khi đăng ký tham dự.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện