Sự kiện giải chạy cho bé: KUN MARATHON HÀ NỘI 2022

Sự kiện tháng 11 cho bé giải chạy KUN MARATHON HÀ NỘI 2022

Thông tin từ ban tổ chức:

Kun Marathon Hà Nội 2022 đã thu hút 2000 bạn từ 6-10 tuổi đăng ký tham gia. Giải nằm trong khuôn khổ VnExpress Marathon Hanoi Midnight 2022 và vé đăng ký cho các Kun Runner là hoàn toàn miễn phí.

Trên đường đua 700m thiết kế đặc biệt, các Kun Runner sẽ lần lượt trải qua các thử thách đề cao tính vận động và trải nghiệm, thúc đẩy tinh thần luyện tập. Cán đích đường chạy, Kun Runner đều nhận được huy chương và quà tặng từ ban tổ chức. Riêng các bạn đạt kết quả tốt ở lượt chạy có cơ hội nhận giải thưởng giá trị.

Kun Marathon Hà Nội 2022 vừa là sân chơi thể thao vui nhộn, bổ ích vừa là nơi tạo nên những ký ức, kỷ niệm đẹp đẽ với gia đình, bạn bè, xua tan cái lạnh của mùa đông Thủ đô.

Kun Marathon là giải chạy bộ được tổ chức hàng năm với thông điệp “CÙNG KUN VẬN ĐỘNG MỖI NGÀY”. Giải chạy đã được hàng triệu phụ huynh Việt Nam ủng hộ và thu hút hàng vạn bé thiếu nhi tham gia. Kun Marathon nuôi dưỡng tình yêu của các bé với các hoạt động rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe mỗi ngày.

Đến với KUN MARATHON HÀ NỘI 2022 - Cùng Kun Vận Động Mỗi Ngày, các bạn nhỏ không chỉ tham gia đường chạy Kun cực kỳ vui, mà còn được giao lưu và nhảy flashmob cùng các thần tượng, qua đó được chuyển tải thông điệp về những giá trị tinh thần tốt đẹp.

THỜI GIAN: 25-26/11/2022

ĐỊA ĐIỂM: Phố đi bộ Hồ Gươm, Thủ đô Hà Nội.

Số lượng Kun Runner dự kiến: 2000

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA: trẻ em từ 6 - 10 tuổi

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện