Sự Kiện ''Hành Trình Eat Clean'' Cùng Hot Tiktoker Được Tổ Chức Bởi Earth And Us 2022

Thông tin từ ban tổ chức:

SỰ KIỆN “HÀNH TRÌNH EAT CLEAN” 

Nội dung: Chia sẻ series công thức nấu các món Eat-clean

Thời gian: 20 giờ Thứ 7 hàng tuần

Địa điểm: Fanpage “Earth and Us”

Việc ăn sạch để sống xanh có mối quan hệ cực kỳ mật thiết với nhau. Bởi lẽ ăn sạch chính là hạn chế những quy trình chế biến thức ăn đến mức tối giản, giữ hương vị thuần túy của thực phẩm.

Đồng hành với EARTH & US trong chủ đề lần này, chúng mình rất vinh dự được giới thiệu sự góp mặt của hai chị Nguyễn Thúy Huyền và Nguyễn Thị Huyền với vai trò Đại sứ môi trường trong chủ đề “Eat clean”.

Tốt nghiệp ngành Truyền thông Quốc tế - Đại học Erasmus University -  Rotterdam, Hà Lan; chị Nguyễn Thúy Huyền hiện đang là tiktoker và blogger sở hữu kênh Tik Tok @littlemealprep với 37K followers cùng Instagram 75K followers. Từ những nguồn cảm hứng mới xung quanh chế độ ăn khoa học, chị Huyền đã cho ra nhiều chiếc video ý nghĩa để chia sẻ kiến thức về eat clean. Không những vậy, chị Huyền còn rất tỉ mỉ  hướng dẫn cách làm những món ăn eat clean cực kì bắt mắt như: mì sốt dầu tỏi nóng, mì udon sốt kem sữa, tiramisu yến mạch,... Tất cả công thức mà chị Huyền chia sẻ đều rất đơn giản và dễ làm nhưng chúng thật sự tốt cho sức khỏe, ẩn chứa thông điệp ý nghĩa về bảo vệ môi trường.

Một chị đại sứ nữa sẽ cùng đồng hành với chúng ta trong chủ đề lần này đó là chị Nguyễn Kim Huyền. Là một người có sở thích nấu ăn và luôn mong muốn được chia sẻ cho mọi người về phương pháp ăn uống khoa học, chị hiện đang được rất nhiều “tín đồ” của chế độ ăn này theo dõi trên cả hai nền tảng mạng xã hội là Tik Tok @eatclean.hynng với hơn 109K followers và gần 2K followers lượt trên Instagram. Ở đó, chị Huyền mang đến những công thức nấu ăn vô cùng chi tiết để tạo ra được những món ăn lành mạnh mà không kém phần hấp dẫn thông qua cách trang trí đẹp mắt với những nguyên liệu quen thuộc, giúp bất cứ ai trong chúng ta dù chỉ mới biết đến chế độ này cũng có thể dễ dàng học hỏi và làm theo. Bên cạnh đó, chị còn tạo ra một sân chơi dành riêng cho những người yêu thích Eatclean trên Facebook và được rất nhiều người hưởng ứng.

Cả hai đại sứ trong chuyến hành trình tiếp theo này đều vô cùng khéo léo và sáng tạo đúng không nào? Có sự đồng hành và giúp đỡ từ hai chị, EARTH & US sẽ mang tới những thông tin cực kì bổ ích và mới mẻ, giúp các bạn trẻ có ý thức hơn trong việc duy trì một lối sống, một phương pháp ăn uống có lợi cho sức khỏe. Hãy cùng đón chờ nhé!

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện