Sự kiện HAY Glamping Music Festival

HAY Glamping Music Festival - một lễ hội âm nhạc quốc tế lớn nhất mùa hè này tại Hà Nội, đem đến những trải nghiệm tuổi trẻ đáng nhớ cho tất cả những ai yêu âm nhạc, đam mê dịch chuyển và thích khám phá.

Thông tin từ ban tổ chức:

HAY Glamping Music Festival - THÁNG 8 NÀY tại CÔNG VIÊN YÊN SỞ - HÀ NỘI

Lễ hội âm nhạc - du lịch - giải trí ra đời với mục đích mang tới một trải nghiệm âm nhạc – du lịch thật HAY đến khán giả trong nước và quốc tế.

Với Mô Hình Glamping Music Festival kết hợp giữa Việt Nam và Quốc Tế: thiên nhiên mát mẻ, xanh + màu mè, âm nhạc vibe liveband nhẹ nhàng vừa phải, enjoy được lâu, ểnh ưởng cả ngày. Nghệ sĩ là giao thoa 2 generation, đa dạng thể loại âm nhạc.

Ở HAY, không chỉ thuần về Indie hay chuyên về EDM, HAY FEST là tổng hoà của âm nhạc - không có khoảng cách - phân chia về dòng nhạc - dạng nghệ sĩ. Các tiết mục được dàn dựng kĩ càng - bản phối mới lần đầu tiên được trình diễn và những màn collab đáng mong chờ tại HAY.

Dự kiến các nghệ sĩ có mặt tại Festival có cả những nghệ sĩ quốc tế và những nghệ sĩ, nhóm nhạc tại Việt Nam. Đã công bố bao gồm: THE MOFFATTS, Ngọt, Chillies. Và còn nữa.

Với sự đồng hành của Đài Phát Thanh., Cổ Động hy vọng sẽ mang tới một chiếc đại nhạc hội rực rỡ trong năm nay!!

HAY fest đã bắt đầu chạy, bạn đã sẵn sàng chạy cho một chiếc festival âm nhạc tại Hà Nội trong năm nay chưa? triển thôi.

Cách thức mua vé tham dự và cập nhật thêm thông tin chi tiết vui lòng theo dõi tại trang sự kiện