Sự kiện hòa nhạc: SiaM vol. 12: This is Not a Toy

Sự kiện âm nhạc tháng 2/2022: SiaM vol. 12: This is Not a Toy

Thông tin từ ban tổ chức:

SiaM vol.12: This is Not a Toy - Một trải nghiệm " Gõ - Đập" cùng Kyle Acuncius.

"Music is the only thing I’ve ever known that doesn’t have any rules at all" — Josh Homme

Âm nhạc là tiếng nói của tâm hồn, là tất cả những thanh âm mà bạn có thể tưởng tượng và tạo ra, không có giới hạn hay khuôn định.

Đến với số hòa nhạc lần này, SiaM mời bạn tham gia vào một cuộc 'vui-chơi' đầy ngẫu hứng và thú vị với một khách mời hết sức đặc biệt, nghệ sĩ người Mỹ gốc Hàn Kyle Acuncius, percussionist (nghệ sĩ bộ gõ) tài năng và giàu kinh nghiệm bậc nhất nhì tại Hà thành.

Tại concert SiaM vol. 12 tới đây, Kyle sẽ không chỉ mang tới những phần trình diễn độc đáo mà còn dẫn dắt khán giả cùng tương tác và trải nghiệm với các nhạc cụ. Một cơ hội tuyệt vời để bạn không những được nhìn tận mắt, nghe tận tai, mà còn được sờ tận tay, khám phá muôn vàn thanh điệu và khả năng tạo tác âm nhạc vô biên của các "nhạc cụ" bộ gõ: từ nhạc cụ cổ điển hàn lâm đến những đồ vật thường ngày bình dị nhất mà bạn chắc chắn sẽ không khỏi bất ngờ.

Xin tạm bật mí như thế. Thông tin chi tiết về nhạc sĩ, nghệ sĩ và tác phẩm chúng mình sẽ chia sẻ dần dần trên page. Nếu bạn đã đủ thấy tò mò và hứng thú thì hãy nhanh tay book vé cho SiaM vol. 12 ngay từ bây giờ nhé (Chi tiết về cách thức mua vé đã được đính kèm bên dưới đây).

* GIÁ VÉ VÀ CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ

SiaM vol. 11 lần này sẽ diễn ra tại hai địa điểm như sau:

Buổi 1: 19h00 – 21h00, Thứ Bảy, ngày 26/2/2022

Tranquil Book & Cafe, số 5 Nguyễn Quang Bích, Cửa Đông, Hoàn Kiếm

Giá vé: 300.000 đ/người.

Buổi 2: 15h00 – 17h00, Chủ nhật ngày 28/2/2022

Địa điểm: Tita Tea House, 164A Trấn Vũ

Giá vé: 300.000 đ/người.

Để đăng ký, các bạn hãy nhắn tin cho SiaM Facebook page để chúng mình confirm còn chỗ hay không, sau đó sẽ hướng dẫn cho các bạn cách thức mua vé nhé.

*** ????????̛???? ????́:

Để đảm bảo an toàn cho cộng đồng và tuân thủ các quy định về phòng chống dịch bệnh Covid-19, người tham dự sự kiện cần tiêm đủ 02 mũi vaccine phòng Covid-19.

Đối với những khán giả đã mua vé nhưng không thể sắp xếp để tham gia concert, vui lòng thông báo qua page SiaM muộn nhất 3 ngày trước khi concert diễn ra, SiaM sẽ hỗ trợ hoàn phí hoặc chuyển vé của bạn sang concert số sau.

Nếu có bất cứ thắc mắc gì, các bạn vui lòng nhắn qua SiaM page để được hỗ trợ nhé.

Hẹn gặp các bạn sớm!

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện