Sự kiện hòa nhạc: SiaM vol. 18: Sketches of the Reeds

Sự kiện hòa nhạc tháng 10: SiaM vol. 18: Sketches of the Reeds

Thông tin từ ban tổ chức:

Reed (dăm kèn) là bộ phận không thể thiếu, nếu như không nói là then chốt để một cây kèn gỗ tạo ra âm thanh. Chính vì vậy trong dàn nhạc giao hưởng, "reeds" là cách gọi dành cho các nhạc cụ bộ kèn gỗ – để công nhận vai trò của bộ phận nhỏ bé này trong việc tạo nên các sắc thái, màu sắc âm thanh phong phú, sinh động.

Vol. 18 mời bạn cùng khám phá những sắc màu độc đáo và đa dạng ấy qua "Sketches of the Reeds" – một concert vô cùng đặc biệt của SiaM bởi đây là lần đầu tiên có tới bốn thành viên trong "gia đình" woodwind (bộ kèn gỗ) sẽ góp mặt là oboe, clarinet, bassoon và English horn.

Là tiếng vọng da diết hoang hoải nơi bình minh ló dạng trong Shepherds de Provence, op. 43 của Eugene Bozza, nét vui tươi nhẹ nhàng trong bản Divertimento no. 1 KV. 439 của Wolfgang Amadeus Mozart, chất tự sự trong Four Sketches của Peter Hope hay bản Trio in B minor, op. 27 của Edouard Destenay. Bốn bản hòa tấu sẽ mang đến những cuộc đối thoại thú vị và hấp dẫn của các nhạc cụ bộ kèn gỗ, những "phác họa" bằng âm nhạc đầy thăng hoa và cảm xúc mà bạn chắc chắn không nên bỏ lỡ!

Hoàng Mạnh Lâm (oboe)

Bagaskoro Byar Sumirat (oboe, English horn)

Trần Khánh Quang (clarinet)

Yuta Yasutake (bassoon)

Hsin-Chiao Liao (piano)

Đơn vị đồng hành: Tita Art và TED Saigon Art Education Center

GIÁ VÉ VÀ CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ

SiaM vol. 18 sẽ diễn ra tại hai địa điểm như sau:

Buổi 1: 20h00, Thứ Năm, 27/10/2022

Tita Art, 164A Trấn Vũ, Ba Đình, Hà Nội

Buổi 2: 20h00, Thứ Sáu, 28/10/2022

TED Saigon Art Education Center, 74 Trương Công Giai, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Giá vé: 300.000 đ/người.

Để đăng ký, các bạn hãy nhắn tin cho SiaM Facebook page để chúng mình confirm còn chỗ hay không, sau đó sẽ hướng dẫn cho các bạn cách thức mua vé nhé.

*** Lưu ý

- Sự kiện dành cho khán giả từ 8 tuổi trở lên.

- Đối với những khán giả đã mua vé nhưng không thể sắp xếp để tham gia concert, vui lòng thông báo qua page SiaM muộn nhất 3 ngày trước khi concert diễn ra, SiaM sẽ hỗ trợ hoàn phí hoặc chuyển vé của bạn sang concert số sau.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện