Sự kiện hòa nhạc SiaM vol. 20: Cinema Paradiso

Sự kiện hòa nhạc chào đón giáng sinh 2022: SiaM vol. 20: Cinema Paradiso

Thông tin từ ban tổ chức:

SiaM vol. 20: Cinema Paradiso 

Giáng Sinh là dịp tạm gác công việc và những bận rộn thường ngày để được quây quần bên người thân yêu, cùng nhau có những trải nghiệm đáng quý... và xem phim có lẽ là một trong những hoạt động hấp dẫn không thể bỏ qua.

Hẳn ai cũng có những bộ phim yêu thích mang lại cảm giác đặc biệt, câu chuyện gắn liền với tuổi thơ, với những phút giây bên gia đình cùng xem tivi trong những lúc thảnh thơi, hoặc cùng nhóm bạn xem phim bom tấn tại rạp, hay một bộ phim gắn liền với buổi hẹn hò đầu tiên... Và mỗi khi âm nhạc của những bộ phim ấy vang lên, ngoài câu chuyện tuyệt đẹp thú vị, tất cả các kỉ niệm ngọt ngào gắn liền với nó đều sống dậy.

Nhân dịp Giáng sinh này, SiaM sẽ gửi tặng bạn món quà bất ngờ: "Cinema Paradiso" - một concert nhạc phim 'marathon' với những tác phẩm kinh điển đã đi vào lịch sử điện ảnh thế giới.

Hãy cùng thả hồn vào bản nhạc du dương lãng mạn của Morricone, Joe Hisaishi, nhảy nhót dưới những điệu waltz, tango say đắm! Buổi hòa nhạc mong có thể gợi cho bạn những kỷ niệm thân thương, hay là nguồn cảm hứng để biết đâu sau chương trình , bạn sẽ chọn được một bộ phim mới để khám phá cùng gia đình và những người thân yêu.

Hiện buổi 24/12 đã hết vé, các bạn nhanh tay đăng kí cho buổi thứ hai tối 25/12 tại Complex 01 nhé!

Hoàng Mạnh Lâm (oboe)

Trần Khánh Quang (clarinet)

Hoàng Hồ Khánh Vân (violin)

Phan Đỗ Phúc (cello)

Liao Hsin-Chiao (piano)

Hoàng Hồ Thu (piano)

Cách thức mua vé và theo dõi thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện