Sự kiện hòa nhạc tháng 5 của nghệ sĩ piano Nguyễn Đức Anh - Beethoven Piano Sonatas Cycle - Recital VI TEMPEST

Với Piano Recital số 6 trong 9 buổi thuộc dự án công diễn toàn bộ 32 bản sonata cho piano của Beethoven, Nhóm bạn yêu nhạc Cổ điển Sài Gòn, Arietta Việt Nam cùng pianist Nguyễn Đức Anh rất hân hạnh khi có cơ hội cùng tạo nên một trải nghiệm âm nhạc mới mẻ về một đề tài giàu cảm xúc cho tất cả các bạn yêu nhạc Cổ điển.

BEETHOVEN PIANO SONATAS CYCLE: Recital VI "TEMPEST"

1. Thời gian: 20:00 Chủ Nhật, Ngày 05.05.2024

2. Địa điểm: Art Meets Music, LV03, 96B Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

3. Pianist: Nguyễn Đức Anh

4. Phí đặt chỗ: 350.000 VNĐ

5. Link đặt chỗhttps://forms.gle/b4gtE9L8hZutCkgw8

Sự kiện hòa nhạc tháng 5 của nghệ sĩ piano Nguyễn Đức Anh - Beethoven Piano Sonatas Cycle - Recital VI TEMPEST

Trong piano recital thứ 06 mang tên Tempest (Bão tố) của chuỗi Hòa nhạc đặc biệt "Hành trình của sự sáng tạo vô tận", chúng tôi mong muốn đem đến cho quý khán giả một đề tài gắn liền với tính cách của nhà soạn nhạc thiên tài Ludwig van Beethoven. Mỗi người trong chúng ta đều luôn gặp phải những thách thức trong cuộc sống ở mỗi giai đoạn trong cuộc đời. Sự căng thẳng, sự phẫn nộ hay những cảm xúc mạnh mẽ tuôn trào có lẽ thường là cách giải tỏa trên bước đường giải quyết các vấn đề trong cuộc sống.

Trong tự nhiên, có lẽ hình tượng về những cơn bão luôn mang đến những luồng cảm xúc mạnh mẽ nhất cho mỗi người trong chúng ta. Tuy vậy, không phải lúc nào người trải nghiệm và người quan sát thiên tượng kỳ vĩ này đều có cùng một góc nhìn hay cảm nhận. Với những bản sonata cho piano của mình, có lẽ Beethoven vĩ đại cũng không ít lần tự tạo ra những trận dông bão và cũng đã từng tự mình đóng cả vai người trải nghiệm và người quan sát.

Với sự sắp đặt bao gồm 4 bản sonata số 10 (Op. 14 No. 2), số 17 (Op. 31 No. 2), số 25 (Op. 79) và số 31 (Op. 110), pianist Nguyễn Đức Anh cũng mong muốn quý vị khán giả có được những trải nghiệm quan sát và cảm nhận riêng nhất về đề tài bão tố trong piano recital lần này, được trải từ những khoảnh khắc tươi tắn, phấn khởi cho đến những rung động của thiên nhiên, rồi cả những tự sự về số phận mà người tác giả như muốn tự bạch.

-------------------

Ticketgo đưa tin từ nguồn: Arietta Việt Nam

Fanpage: https://www.facebook.com/Ariettavietnam

Event: https://www.facebook.com/events/750205307268926

Hotline: 0867 638 543