Chúng ta đã từng ngắm nhìn những nhân vật Manga nổi tiếng, hòa mình vào các cuộc phiêu lưu hấp dẫn, nhưng ít ai biết được bao nhiêu tình yêu và sự đam mê đã đổ vào việc tạo ra những nhân vật cùng các tác phẩm đó. Đây chính là hành trình mà HUE MATSURI mong muốn được khám phá cùng các bạn để tìm hiểu nhiều hơn, sâu hơn về ngành công nghiệp đằng sau các bộ truyện Manga.

Nằm trong chuỗi sự kiện Festival Huế 2023, đánh dấu kỷ niệm 50 năm ngoại giao Việt - Nhật, HUE MATSURI hy vọng sự kiện sẽ thu hút không chỉ những người hâm mộ Manga Anime trong và ngoài nước, mà còn truyền cảm hứng cho nhiều người đang tìm hiểu, quan tâm đến giá trị lịch sử và giao lưu văn hóa giữa Việt Nam - Nhật Bản.

Thông tin từ ban tổ chức:

THỜI GIAN: Cả ngày | 09 - 10.09.2023 (T7, CN)

ĐỊA ĐIỂM: Khu vực trước Di tích Quốc Tử Giám - Kinh Thành Huế, Thừa Thiên Huế, Việt Nam (bên trái Ngọ Môn, Đại Nội Huế, hướng cửa Thượng Tứ)

Sự kiện VÀO CỔNG MIỄN PHÍ

----------------------------------------------------

HUE MATSURI trong tháng 9 tới chắc chắn sẽ là một trong những điểm đến lí tưởng dành cho quan khách và cộng đồng yêu thích Manga Anime với chuỗi các gian hàng đặc sắc đem đến vô số hoạt động thú vị, vật phẩm xịn xò, quà tặng rủng rỉnh từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khắp cả nước.

Tham gia chương trình, các bạn còn có cơ hội giao lưu cùng các nghệ sĩ, chuyên gia Manga đình đám đến từ Việt Nam và Nhật Bản cũng như cơ hội tham gia các buổi đàm thoại (+ ký tặng) đầy bổ ích giúp mọi người có cái nhìn sâu rộng hơn về sự sáng tạo và câu chuyện hậu trường đằng sau ngành công nghiệp Manga tỉ đô.

Đừng bỏ lỡ sân khấu hoành tráng, dàn dựng công phu của MANGANIAC NIGHT hứa hẹn sẽ đưa khán giả đắm chìm vào không gian âm nhạc thăng hoa với loạt bản hit 'gây nghiện' từ đủ mọi thể loại Rock, Pop, Ballad,... được trình diễn bởi những gương mặt nghệ sĩ được yêu mến hàng đầu như: Pile, Thái Trinh, Lena, Redlight Band. 

 

Bên cạnh đó, sự kiện sẽ có nhiều hoạt động tương tác hấp dẫn tại 30 gian hàng đến từ các thương hiệu nổi tiếng dành riêng cho cộng đồng Manga xuyên suốt 2 ngày hội, bao gồm:

1. Gian hàng sách & vật phẩm manga, anime

2. Khu trưng bày các tác phẩm & trải nghiệm Digital Manga

3. Khu hoạt động cosplay Việt - Nhật

4. Gian hàng ẩm thực & hàng tiêu dùng Việt - Nhật

5. Khu trải nghiệm nghề truyền thống Việt - Nhật

6. Các hoạt động, cuộc thi trên sân khấu như workshop, ký tặng, fan meeting, thưởng thức nghệ thuật,...

TIMELINE SỰ KIỆN:

Đến với HUE MATSURI không chỉ là hành trình kết nối cộng đồng Manga mà còn là dịp để các bạn khám phá và thưởng thức sự hòa quyện từ nét đẹp lịch sử cố đô với văn hóa độc đáo xứ hoa anh đào.

Cùng HUE MATSURI tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng về văn hóa con người Việt Nam trong mắt cộng đồng Manga quốc tế nhé!

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.