Sự Kiện International Free Hugs Day (iFHD) 2019 Với Chủ Đề: Reser The Ties

International Free Hugs Day (iFHD) là chương trình thường niên của Free Hugs Vietnam. Mỗi năm, iFHD sẽ được “khoác” lên mình một màu sắc mới, được xây dựng với các chủ đề khác nhau hướng đến sự kết nối giữa các bạn trẻ bằng nhiều hoạt động thú vị và những cái ôm “không-có-khoảng-cách”.

“Đã bao lâu rồi bạn và bạn thân chưa gặp nhau?”

Nếu đã lâu, sao không cho nhau một cái hẹn? 

Hay là... mình “hẹn hò” ở iFHD 2019 đi?

Đến với iFHD 2019, Free Hugs Vietnam sẽ “khoác” lên mình một màu sắc mới: RESEW THE TIES với lời nhắc nhở: "Đã bao lâu rồi bạn chưa được gặp người bạn thân của mình?". Giữa chúng ta luôn hiện hữu một sợi dây để kết nối tâm hồn, nhưng đôi lúc sợi dây ấy lại vô tình rạn nứt bởi chính người sở hữu nó. Chúng ta vẫn luôn cho bản thân mình bận rộn, để rồi thời gian đã vô tình tạo nên khoảng cách giữa bạn và những người bạn yêu thương. Gặp mặt, hẹn hò, cho nhau một cái ôm dần trở thành điều xa lạ. Với mong muốn giúp bạn hàn gắn những “sợi dây tình cảm”, iFHD sẽ giúp các bạn trẻ có cơ hội gắn kết các bạn trẻ lại và lan tỏa yêu thương đi khắp nơi. Những cái ôm để "siết chặt" tình bạn, một cơ hội để “siết chặt” tình thân, hãy để “Resew the ties” xóa bỏ mọi khoảng cách và mỉm cười nói với nhau một câu: "Cho cái hẹn đê!"

Chương trình “iFHD 2019 - Resew the ties” sẽ tổ chức như một buổi “team building” ngoài trời, mỗi đội sẽ vượt qua thử thách từ 6 trạm trò chơi và xóa đi mọi khoảng cách hay định kiến của bản thân với mọi người xung quanh. Không chỉ dừng lại ở đó, iFHD 2019 sẽ chuẩn bị “món ăn tinh thần - âm nhạc” và “hòm thư yêu thương” để các bạn ghi lại ‘những điều chưa nói” gửi đến mọi người. 

Thông tin chi tiết về iFHD 2019 - “Resew the ties”

Thời gian: Chủ nhật 21/7/2019

Địa điểm: Công viên 23/09 (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TPHCM)

Link đăng kí tham gia: TẠI ĐÂY

Bên cạnh những thông tin về chương trình, Free Hugs Vietnam sẽ gây quỹ với hai hình thức:

- Bán áo Ấp (4/7/2019 - 21/7/2019) - chiếc áo mang thông điệp phát triển bền vững mà Free Hugs Vietnam được sự hỗ trợ sản xuất từ phía Saigon Uniform. Với màu đen chủ đạo cùng những hình ảnh sắc nét và chất liệu thoáng mát, áo Ấp sẽ giúp bạn thoải mái trong bất cứ hoạt động nào.

- Người tham gia tự quyên góp số tiền muốn ủng hộ Free Hugs Vietnam thông qua việc đánh giá mức độ hài lòng về chương trình iFHD 2019.

Đến ngay với iFHD 2019 và cùng chúng mình “Resew the ties” nhé, Free Hugs Vietnam vẫn đang chờ bạn.

Ôm bạn thật chặt!

Update thêm thông tin tại trang sự kiện